"Khoác áo Chelsea, điều đó thật phấn khích, tôi không chờ thêm được nữa"

15:53 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của đội chủ sân Stamford Bridge đã có những chia sẻ về cảm nhận của mình khi chuẩn bị hội quân cùng đội bóng mới.

Sau màn chia tay đầy xúc động với Borussia Dortmund, Christian Pulisic đã có mặt tại Anh để gặp mặt các đồng đội mới. Và trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tâm trạng của mình khi tới khoác áo The Blues, Pulisic đã khẳng định anh rất phấn khích:

"Thật phấn khích khi được khoác áo Chelsea. Đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, tôi không thể chờ đợi hơn nữa. Chơi ở Premier League là giấc mơ lớn mà tôi đã phải chờ đợi rất lâu rồi. Được là một cầu thủ của Chelsea là niềm vinh hạnh to lớn."

Rõ ràng, sự xuất hiện của tiền vệ người Mỹ là một cú hích lớn đối với đội bóng thành Tây London sau khi tiền đạo Eden Hazard được cho là đã trở thành người của Real Madrid và thương vụ này sẽ được công bố sau khi trận chung kết Europa League diễn ra.

New Chelsea signing Christian Pulisic ready to realise Premier League 'dream' ahead of summer transfer - Bóng Đá

Pulisic hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chú ý của Chelsea mùa tới.

Ở một diễn biến khác, Theo các báo cáo từ The Sun, Ruben Loftus-Cheek chỉ tiếp tục gắn bó với The Blues nếu anh được đảm bảo một vị trí trong đội một. Đây là điều không quá khó khăn khi HLV Maurizio Sarri cũng tạo điều kiện tối đa để cậu học trò thể hiện.

Với phong độ xuất sắc của mình, cầu thủ trưởng thành từ lò Chelsea được mệnh danh là "Frank Lampard đệ nhị" của CLB. Trong quá khứ, Loftus-Cheek từng có khoảng thời gian được mang cho mượn trong màu áo Crystal Palace.

Anh Tú | 14:10 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục