Khoác áo Barca, Ronaldo lại muốn ghi bàn cho Real

17:28 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil mới đây đã tiết lộ về bàn thắng nổi tiếng của anh cách đây 20 năm.

Năm 1996, Ronaldo khi đó đang khoác áo Barcelona và có trận đấu đáng nhớ trước Compostela. Anh solo hoàn hảo trước hàng thủ đối phương và tung ra cú sút hiểm hóc ghi bàn thắng cho Blaugrana.

ronaldo-beo

Bàn thắng năm 1996 cho Barca chính là một trong những pha lập công đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Ronaldo. Ảnh: Internet.

20 năm sau bàn thắng kinh điển đó, Ronaldo có dịp hồi tưởng về kỷ niệm khó quên khi nhận lời phỏng vấn với Movistar +. Nhưng thật ngạc nhiên, huyền thoại người Brazil muốn bàn thắng này được ghi khi anh khoác áo Real Madrid, đại kình địch của Barca.

Anh chia sẻ: “Đó là bàn thắng tuyệt vời, nhưng thật lòng tôi muốn ghi bàn thắng đó khi thi đấu cho Real. Nhưng đáng tiếc là tôi không khoác áo Real vào thời điểm đó.

Ronaldo gia nhập Barca từ PSV Eindhoven nhưng chỉ thi đấu đúng một mùa trước khi chuyển đến Inter Milan năm 1997. Trong thời gian chơi cho đội bóng xứ Catalan, anh có 34 bàn thắng trong 37 trận.

Năm 2002, anh trở lại Tây Ban Nha và đầu quân cho Real và thi đấu ở đây trong 5 mùa trước khi lụi tàn vì chấn thương dai dẳng.

Bàn thắng kinh điển của Ronaldo năm 1996

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục