Khoá sổ chuyển nhượng, Tottenham chốt 4 tân binh

11:33 Thứ bảy 19/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa, HLV Mauricio Pochettino vẫn đang gấp rút tìm kiếm những mảnh ghép cần thiết cho Tottenham.

Cụ thể, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea, HLV người Argentina cho biết: "Tôi muốn có thêm 4 tân binh nữa. Tất nhiên mọi thứ vẫn có thể xảy ra nhưng nó sẽ không hề dễ dàng. Chúng tôi rất muốn có thêm người. Mục tiêu của ban huấn luyện là cải thiện chất lượng đội hình, mang về những gương mặt cũng như nguồn năng lượng mới vì mùa giải sẽ rất dài."

Khoá sổ chuyển nhượng, Pochettino chốt 4 tân binh - Bóng Đá

Pochettino muốn tiếp tục bổ sung nhân sự. 

Hôm qua, trang chủ CLB Tottenham xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Davinson Sanchez từ Ajax. Số tiền Gà trống phải bỏ ra lên đến 40 triệu bảng, phá kỉ lục chuyển nhượng hiện tại của đội.

Chủ nhật này, Tottenham sẽ đối đầu Chelsea tại Wembley trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh. Gà trống sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Kieran Trippier vì chấn thương mắt cá. Nhiều khả năng hậu vệ trẻ Kyle-Walker Peters sẽ tiếp tục dược tin dùng.

Nói về cậu học trò trẻ tuổi, HLV Pochettino cho biết: "Cậu ấy thật tuyệt vời nhưng vẫn còn quá trẻ. Có lẽ mục tiêu của chúng tôi là vẫn để Trippier góp mặt trong đội hình nhưng Kyle-Walker Peters sẽ đá chính.

Tình trạng của Trippier vẫn đang khá ổn. Vài ngày gần đây mọi thứ đã có tiến triển tốt. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xem xét tình hình của cậu ấy. Sau đó quyết định sẽ được đưa ra."

Chiêm ngưỡng tài năng của Davinson Sanchez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:40 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục