Khó vì Mandzukic, Dortmund chuyển hướng sang "tương lai bóng đá Ý"

14:45 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang có động thái mua thêm tiền đạo sau khi gặp khó trong thương vụ Mario Mandzukic.

Mùa giải năm ngoái, Paco Alcacer là tiền đạo thực thụ duy nhất mà Borussia Dortmund có được. Những lần mà chân sút người Tây Ban Nha gặp chấn thương, Marco Reus hoặc Mario Gotze sẽ thay phiên nhau đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Rõ ràng, á quân Bundesliga đang thiếu hụt nhân sự trong vai trò tiền đạo nên chính vì thế, dù đã sở hữu 5 tân binh nhưng họ vẫn sẵn lòng chi thêm tiền để giải quyết bài toán ấy.

Ngay lập tức, Dortmund sang nước Ý để hỏi mua người và cái tên họ quan tâm đầu tiên chính là Mario Mandzukic. Trong bối cảnh "Lão bà" đã có một Ronaldo xuất chúng, họ chấp nhận để cho tiền đạo người Croatia ra đi. Tuy nhiên, Dortmund lại đang gặp khó trong phi vụ này bởi chân sút 33 tuổi chỉ muốn quay về Bayern.

Borussia Dortmund target Juventus duo - Bóng Đá

 Kean đang được Dortmund theo đuổi.

Nhận thức được sự khó khăn nên đội bóng vùng Ruhr tiếp tục nhăm nhe cái tên khác của Juventus. Lần này, theo calciomercato, Moise Kean trở thành mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Signal Iduna Park. Theo các nguồn tin cho biết, tài năng trẻ người Ý cũng có khả năng ra đi và Inter Milan cùng Everton đã vào cuộc. 

Dẫu vậy, Juventus đã từ chối lời đề nghị 30 triệu euro của Everton. Mức phí dự kiến có thể khiến nhà ĐKVĐ Serie A gật đầu bán đi Kean có thể là 40 triệu euro.

Lữ Phong | 14:05 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục