Khó tin với 1 sự thật về chiến thắng của Man City trước Real Madrid

19:35 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnThe Citizens đã đi vào lịch sử sau chiến thắng gây chấn động trước đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay, cả làng túc cầu đã thực sự phải chấn động khi nhà vua thực thụ của Lục địa già, một tay lão làng ở Champions League là Real Madrid đã phải thất thủ trước Man City ngay tại thánh địa Bernabeu.

Trong bối cảnh gặp khó vì vấn đề chấn thương và đặc biệt là cú sốc đến từ án cấm tham dự Champions League 2 mùa liên tiếp khiến đội bóng này lao đao với những ồn ào nơi hậu trường, thì trên sân cỏ, The Citizens vẫn giữ được bản lĩnh của mình. Sau chiến thắng trước Leicester City, họ đã tiếp tục hóa giải được một thử thách khó khăn hơn rất nhiều.

Man City là đội EPL thứ 3 thắng real tại bernabeu - Bóng Đá

Man City là đội bóng thứ 3 tại Premier League có thể hạ gục Real Madrid tại Bernabeu.

Tất nhiên, vẫn còn trận đấu lượt về nữa mới biết Man City có thực sự đã có được bản lĩnh của một ứng viên vô địch khi ra đấu trường châu lục hay không, thế nhưng chỉ chiến thắng này của Kevin de Bruyne cùng các đồng đội cũng đủ làm các cổ động viên phải cảm thấy tự hào.

Nói vậy là bởi chiến thắng này không chỉ mang ý nghĩa về mặt kết quả, mà The Citizens cũng đi vào lịch sử khi là đội bóng Premier League thứ 3 đánh bại Kền kền trắng tại thánh địa Bernabeu. Còn đội bóng đầu tiên làm được điều này trong quá khứ đó là Arsenal.

Peter Schmeichel và những màn trình diễn hay nhất trong màu áo Man City:

Anh Tú | 18:37 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục