Khó tin! Việt Nam biến Malaysia thành "trò hề" M.U sau trận thắng 1-0

07:10 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam khiến Malaysia ôm hận trên sân Mỹ Đình ở trận đấu vừa kết thúc.

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải mang về chiến thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã hạn chế gần như mọi đường lên bóng nguy hiểm nhất của Malaysia.

Trên sân Mỹ Đình, tuyến giữa với bộ đôi Hùng Dũng - Tuấn Anh đã quán xuyến khá tốt giúp tuyển Việt Nam làm chủ được thế trận và áp đặt lối chơi lên đối thủ. Điều này tạo điều kiện để hàng công có thể gây áp lực lên khung thành Malaysia.

Việt Nam biến Malaysia thành

 Malaysia tắt điện trước Việt Nam.

Trận này, hàng thủ có công không nhỏ khi phối hợp ăn ý giúp lưới của thủ thành Văn Lâm được giữ nguyên vẹn. Đây là trận thứ 2 liên tiếp ở VL World Cup 2022 tuyển Việt Nam không để thủng lưới bàn thua nào, trước đó là trận hòa Thái Lan.

Hàng thủ với bộ khung 5 người gồm Văn Hậu, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng đã thi đấu chặt chẽ, chắc chắn và không mắc bất kỳ sai lầm nào. Thống kê chỉ ra rằng, Malaysia chỉ tung ra đúng duy nhất 1 cú dứt điểm suốt 90 phút nhưng bóng đi không trúng đích.

So sánh hơi khập khiễng nhưng tuyển Việt Nam đã biến Malaysia thành "trò hề" Man United cách đây không lâu. Man United đã không tung ra nổi cú sút trúng đích nào trong 90 phút đối đầu với AZ Alkmaar, thành tích tệ nhất trong lịch sử tham dự Europa League của CLB này.

Tiểu Lam | 06:44 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục