Khó tin! Pogba không được chào đón ở Real thế này đây

14:51 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể gây ảnh hưởng xấu đối với việc bom tấn Paul Pogba được kích nổ.

Khi các giải đấu lần lượt khép lại cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019.

Và một trong những thương vụ được chú ý nhiều nhất hiển nhiên phải kể đến chính là cuộc chiến với Real nhằm giữ chân Paul Pogba. Phía Real liên tục bày tỏ sự yêu thích cùng các hành động rõ ràng chèo kéo tuyển thủ người Pháp. Trong khi đó, ban lãnh đạo MU lại cương quyết không chịu nhả người.

Khó tin! Pogba không được chào đón ở Real thế này đây - Bóng Đá

Theo khảo sát của tờ AS, không nhiều cổ động viên Real Madrid muốn thấy Pogba tại Bernabeu mùa tới.

Về phía các cổ động viên cũng có những ý kiến trái chiều, tuy nhiên mới đây một tin vui dành cho những ai mong muốn chứng kiến Pogba thi đấu tại Old Trafford mùa tới đã được tờ AS đăng tải. Cụ thể, trong một cuộc khảo sát với 160,000 tham gia cho câu hỏi: Lựa chọn cái tên yêu thích trong số 6 cái tên được liên hệ với Madrid, chỉ 13,500 số người tham gia bình chọn mong muốn Pogba tới Bernabeu.

Đây rõ ràng là một động thái có thể gây ảnh hưởng tới khả năng thượng tầng Kền kền trắng kích nổ bom tấn ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Ở chiều ngược lại, cái tên được lựa chọn nhiều nhất là Eden Hazard với 53,700 phiếu bầu.

Anh Tú | 13:25 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục