Khó tin nhưng "bom xịt" của Chelsea đang đắt hàng như "tôm tươi"

15:00 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đang có hi vọng đẩy đi một bản hợp đồng gây thất vọng trong mùa hè.

Mùa giải năm nay là thời điểm Chelsea bước vào triều đại mới khi được HLV Frank Lampard dẫn dắt. Trải qua các trận đấu giao hữu và vài cuộc chạm trán đầu tiên trong mùa giải mới, bộ khung ở hàng tiền vệ The Blues dường như đã được nhà cầm quân người Anh xác định.

Cụ thể, Jorginho, Kante, Kovacic, Mount, Barkley nhiều khả năng trở thành những cái tên được tin dùng thường xuyên. Thậm chí, nếu Loftus-Cheek trở lại sau chấn thương, cầu thủ 23 tuổi cũng sẽ được trao cơ hội.

Vì lẽ đó nên Tiemoue Bakayoko đang dần "mất tích" trong đội hình nhà ĐKVĐ Europa League. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Pháp tại AC Milan mùa vừa rồi không thể bảo đảm cho anh một suất tại hàng tiền vệ. Bằng chứng là Bakayoko hoàn toàn bị Lampard ngó lơ không ghi tên vào danh sách dự bị ở 2 cuộc đối đầu gặp MU và Liverpool vừa rồi. Lúc này, Chelsea đang muốn đẩy đi "bom xịt" của mình ngay trong mùa hè.

Khó tin nhưng

 Bakayoko bỗng đắt hàng trên TTCN.

Bất ngờ thay khi vào thời điểm hiện tại, cầu thủ 25 tuổi lại đắt hàng hơn bao giờ hết. Theo nguồn tin từ express cho biết, PSG và Monaco đang cân nhắc gửi một lời đề nghị muốn sở hữu Bakayoko đến Chelsea. Với động thái này, sẽ không bất ngờ nếu cựu sao Milan hồi hương, trở lại Ligue 1 chơi bóng.

Trong quá khứ, Bakayoko từng có khoảng thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo Monaco nên việc trở lại Pháp xem chừng là quyết định sáng suốt dành cho tiền vệ sinh năm 1994.

Video Bakayoko ở Monaco:

Lữ Phong | 14:45 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục