Khó tin! Một người Arsenal sẽ tới Chelsea nếu Sarri "nên duyên" cùng Juventus

16:10 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất bất ngờ liên quan đến tình hình trên băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge.

Như đã biết, nhiều khả năng mối lương duyên mới chỉ 1 năm giữa Sarri và Chelsea sắp đi đến hồi kết. Nguồn tin uy tín Gianluca Di Marzio khẳng định Maurizio Sarri và Juventus đang ngày càng tiền gần hơn đến với nhau.

Ngày hôm nay, cựu huấn luyện viên Napoli đã có buổi họp với Marina Granovskaia, giám đốc điều hành của Chelsea tại London. Quan điểm của chiến lược gia này rất rõ ràng: "Ông muốn trở về Ý", Sarri đã nhấn mạnh điều này trong cuộc họp.

Còn về phía đội bóng thành tây London, có vẻ như họ cũng đã tìm thấy cho mình những phương án dự phòng, và một trong số đó là Patrick Vieira. Năm ngoái, huyền thoại Pháo thủ từng được cho là sẽ được quy hoạch để trở thành vị thuyền trưởng trong dài hạn tại Emirates, trước khi chiếc ghế này được Unai Emery tiếp quản.

đại diện sarri tới london - Bóng Đá

Vieira có thể sẽ thay Sarri ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Cách đây ít hôm, chính Vieira còn bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội bóng cũ trong tương lai không xa, thế nhưng có lẽ tương lai không xa của cựu danh thủ này sẽ nằm tại Stamford Bridge. Thậm chí, nhà cái Betway mới đây cũng đã hạ tỉ lệ cược cho việc Vieira sẽ tiếp quản chiếc ghế của Sarri từ 7/1 xuống còn 4/1.

Ở một diễn biến khác, theo Calciomercato, Torino đã sẵn sàng bỏ ra 10 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt qua đó chính thức đưa tài năng trẻ Ola Aina khỏi Stamford Bridge sau những gì cầu thủ này đã làm được trong quãng thời gian được cho mượn tại Filadelfia.

Anh Tú | 15:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục