Khó tin! Man Utd sẽ có Bale với chỉ... 5 triệu bảng

09:37 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang làm mọi cách để đẩy Gareth Bale rời sân Santiago Bernabeu ngay trong phiên chợ Hè 2019.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Xứ Wales tiếp tục gây thất vọng và đang đứng trước nguy cơ phải khăn gói ra đi. Với sự trở lại của Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện, cơ hội cho cựu tiền đạo Tottenham Hotspur gần như đã không còn.

Đây được xem là cơ hội để Manchester United chiêu mộ mục tiêu đã theo đuổi từ rất lâu. Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch mang về một ngôi sao để cải thiện hàng công. Đáng chú ý, nửa đỏ thành Manchester có thể chiêu mộ Gareth Bale với giá rẻ bèo.

Khó tin! Man Utd sẽ có Bale với chỉ... 5 triệu bảng - Bóng Đá

 Quá ngán ngẩm, Real Madrid tính đường cho mượn Bale. 

Tờ MARCA tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ cho mượn cầu thủ 29 tuổi trong trường hợp không có đội bóng nào hỏi mua. Thậm chí, trang báo thân Los Blancos cho biết M.U sẽ có được Bale nếu chi số tiền 5 triệu bảng.

Đây là động thái cho thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hết kiên nhẫn với tiền đạo sinh năm 1989. Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, anh được kì vọng sẽ trở thành ngôi sao số một của Kền Kền Trắng. Mặc dù vậy, những chấn thương và phong độ kém sắc đã khiến tuyển thủ Xứ Wales trở thành "người thừa".

Tính đến thời điểm hiện tại, Gareth Bale đã ra sân tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những đóng góp của anh cho Real Madrid chỉ là 14 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn. 

Giang Nam | 08:55 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục