Khó tin! Kẻ bị Man Utd ruồng bỏ chuẩn bị về với "kẻ thù" của Quỷ đỏ

11:58 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnSau mùa giải khá thành công vừa qua, Wolverhampton đang rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như đã biết, tiền đạo Danny Welbeck là cái tên thứ ba sau Petr Cech và Aaron Ramsey rời Arsenal. Đáng chú ý, cầu thủ người Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây rõ ràng là một kịch bản đã được dự báo từ trước khi mà tại Emirates lúc này, cặp đôi Aubameyang - Lacazette đang thể hiện được một phong độ hết sức ấn tượng.

Và mới đây, Wolverhampton được cho là đã dành sự quan tâm của mình cho cựu tiền đạo Manchester United. Theo đó, huấn luyện viên muốn mang về thêm một tiền đạo để tạo ra sự cạnh tranh trên hàng công cùng bộ đôi Raul Jimenez và Diogo Jota.

Ngoài Welbeck, còn có hai cái tên khác lọt vào tầm ngắm của Wolves đó là Andre Silva của AC Milan và Moussa Marega của Porto. 

Arsenal chief explains decision to let Danny Welbeck leave on free transfer - Bóng Đá

Welbeck đang được Wolverhampton để mắt.

Ở một diễn biến khác, Wolves cũng là một trong số năm đội bóng Premier League muốn có được chữ ký của cầu thủ trẻ Harry Wilson - người được mệnh danh là "tiểu Torres". Về phía The Kop, đại diện nước Anh cũng sẵn sàng bán đi cầu thủ của mình nếu nhận đủ số tiền 25 triệu bảng.

Nếu bạn chưa biết thì Harry Wilson đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Derby County, vì thế không ít CĐV Liverpool muốn thấy "tiểu Torres" tung hoành tại Anfield như cựu tiền đạo Liverpool nổi tiếng Fernando Torres năm nào. Và thông tin trên hiển nhiên là một tin không vui với những ai mong chờ kịch bản nói trên.

Anh Tú | 10:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục