Khó tin! Emmanuel Adebayor sắp trở lại Premier League chơi bóng

08:06 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo kỳ cựu Emmanuel Adebayor đang được liên hệ quay trở lại Premier League.

Emmanuel Adebayor từng là một trong những khét tiếng ở Premier League. Cầu thủ này gia nhập Arsenal từ AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2006 và lập tức ghi dấu ấn đậm nét lên sân chơi bóng đá Anh.

Sau 4 năm không giành được danh hiệu nào, Adebayor lập tức rời khỏi Emirates. Man City nhận thấy tài năng của Adebayor và nhanh chóng chiêu mộ cầu thủ này. Dù vậy, Adebayor cũng chỉ khoác áo Man City trong 3 mùa giải.

Khó tin! Emmanuel Adebayor sắp trở lại Premier League chơi bóng - Bóng Đá

 Adebayor có thể trở lại Premier League chơi bóng.

Sau đó, Adebayor tiếp tục lang bạt sang nhiều đội bóng khác như Real Madrid hay Tottenham nhưng đều không gặt hái quá nhiều thành công. Và giờ đây, cơ hội để Adebayor trở lại Premier League chơi bóng đang sáng sủa hơn bao giờ hết.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, cả 3 đội bóng ở Premier League là West Ham, Sheffield United và Watford đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Togo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong thông báo đưa ra hồi thứ Sáu vừa qua, Adebayor đã chính thức chia tay đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul Basaksehir. Mùa trước, Adebayor ghi được 3 bàn thắng trong 19 lần ra sân cho Istanbul Basaksehir.

Lần cuối cùng Adebayor xuất hiện tại Premier League là trong màu áo Crystal Palace năm 2016 với bản hợp đồng ngắn hạn có thời gian 6 tháng. 

Video Emmanuel Adebayor khi còn khoác áo Arsenal:

Tiểu Lam | 07:40 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục