Khó tin! Declan Rice ngăn đồng đội can thiệp Arsenal ghi bàn

06:17 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã lội ngược dòng trước West Ham một cách khó tin, và khởi đầu cho chiến thắng chính là pha lập công của Gabriel Martinelli.

Trên thực tế, đội bóng của huấn luyện viên Freddie Ljungberg đã chơi rất tệ trong hiệp thi đấu đầu tiên với 0 lần dứt điểm trúng đích và một lần duy nhất có thể đưa bóng vào khung thành đối thủ (Mesut Ozil đánh đầu từ đường chuyền của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 32).

15 phút đầu sau giờ nghỉ cũng chưa cho thấy Arsenal muốn cải thiện, nhưng pha bóng chớp nhoáng ở phút 60 đã làm thay đổi tất cả. Lucas Torreira có pha mở bóng cho Kolasinac băng xuống cánh trái. Cầu thủ người Bosnia tạt sệt vào trong cho Martinelli, người xâm nhập tuyến hai để tung cú dứt điểm!

Tuy nhiên, tình huống này có vẻ là lỗi của tiền vệ đánh chặn Declan Rice, bởi anh ta không theo kèm sao trẻ người Brazil và thậm chí đã dang hai tay để tất cả các đồng đội tuyến dưới tránh xa Martinelli, giúp cầu thủ này có đủ khoảng trống để hạ sát West Ham United ở khoảng cách 11 mét.

Khó tin! Declan Rice ngăn đồng đội can thiệp Arsenal ghi bàn? - Bóng Đá

Rice ra hiệu cho tất cả không can thiệp và để Martinelli dễ dàng ghi bàn.

Động tác dang tay đó thực sự quá khó hiểu khi bản thân Rice không ở tư thế đủ tốt để ngăn chặn đối phương, trong khi cũng không có ai ở gần Martinelli. Vì lẽ đó, bàn thắng đến với Arsenal là điều tất yếu, ở một tình huống mà Aubameyang cũng đóng vai trò thu hút các trung vệ chủ nhà.

Freddie Ljungberg nói về trận thua BHA:

Trung Quân | 06:05 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục