Khó tin! De Ligt bị Man Utd 'cám dỗ', sẵn sàng đến Anh vì 1 lí do

19:37 Thứ sáu 17/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn còn nguyên cơ hội để chiêu mộ trung vệ ngôi sao của Ajax Amsterdam.

Ở mùa giải 2018/19 này, Matthijs de Ligt là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Johan Cruyff Arena. "De Godenzonen" đã thi đấu vô cùng thành công khi lọt vào tới trận bán kết Champions League, đồng thời chỉ chịu thua Tottenham Hotspur vì luật bàn thắng sân khách.

Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đang được nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm, trong đó có Barcelona và Manchester United. Theo nguồn tin của ESPN, "Blaugrana" là đội có lợi thế trong thương vụ này nhờ mối quan hệ mật thiết với Ajax Amsterdam trên thị trường chuyển nhượng.

de ligt vẫn có thể đến man utd - Bóng Đá

 "Đá tảng" của Ajax sẵn sàng gia nhập M.U.

Thế nhưng, các báo cáo từ Telegraph cho biết Matthijs de Ligt vẫn quan tâm đến việc gia nhập sân Old Trafford. Theo đó, trung vệ sinh năm 1999 tỏ ra hứng thú với kế hoạch cải cách của Quỷ đỏ và sẵn sàng đến Premier League chơi bóng.

Nửa đỏ thành Manchester đang ráo riết tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để nâng cấp hàng phòng ngự. Trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới, Manchester United nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với cả Eric Bailly và Marcos Rojo.

"Nhà hát của những giấc mơ" luôn được xem là điểm đến lí tưởng cho các cầu thủ người Hà Lan. Trong quá khứ, hàng loạt ngôi sao đã đến và thành công trong màu áo M.U. Có thể kể đến những Jaap Stam, Ruud Van Nistelrooy hay sau này là Robin Van Persie.

Giang Nam | 18:45 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục