Khó tin! Crystal Palace kiếm điểm chỉ kém Man City và Liverpool

10:54 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnCrystal Palace đang nổi lên trở thành một thế lực không thể xem thường tại Premier League.

Cuối tuần qua, Crystal Palace đã tạo nên đôi chút bất ngờ tại vòng 3 Premier League khi đánh bại Man Utd với tỷ số 2-1 ngay trên thánh địa Old Trafford của Quỷ Đỏ.

Đây chỉ mới là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Roy Hodgson ở mùa giải năm nay, khi họ bị Everton cầm hòa trên sân nhà 0-0 trong lượt trận ra quân, và sau đó là thất bại 0-1 trước Sheffield United.

Mặc dù vậy theo những số liệu thống kê từ 101greatgoals, Crystal Palace lại đang là một thế lực không thể xem thường tại Premier League. Tính từ tháng 02 năm nay, đội chủ sân Selhurst Park đã giành tổng cộng 30 điểm sau 17 trận. Thành tích này chỉ kém 2 đội đó Man City (49 điểm) và Liverpool (45 điểm).

Khó tin! Crystal Palace kiếm điểm chỉ kém Man City và Liverpool - Bóng Đá

 Thành tích mà Crystal Palace đạt được trong nửa năm qua là điều rất đáng ghi nhận.

Trong khi đó bại tướng của Crystal Palace vào cuối tuần qua là Man Utd chỉ giành được 25 điểm, kém thành tích mà Arsenal và Chelsea đạt được 4 điểm. Tottenham tuy đã tạo được không ít dấu ấn trong hơn 1 năm qua, nhưng trong 17 trận gần nhất, thầy trò của HLV Mauricio Pochettino chỉ giành được 21 điểm với 6 thắng, 3 hòa và 8 thất bại.

Nhìn vào những số liệu thống kê này, không khó để nhận ra Man City và Liverpool đang quá khác biệt so với phần còn lại của Premier League. Trong mùa này, 2 đội bóng này vẫn đang tạm thời giữ lấy 2 vị trí đầu bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu.

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Tottenham:

Kỳ Anh | 10:10 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục