Khó tin! Chelsea đang thờ ơ với 'tương lai' của đội bóng

16:38 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có ý định giữ chân sao trẻ đang được đánh giá cao.

Ở mùa giải năm nay, Callum Hudson-Odoi đang nổi lên như một hiện tượng của Chelsea. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ gốc Ghana đã ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Thành tích này giúp anh được HLV Maurizio Sarri đánh giá rất cao, đồng thời hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa tới. Tuy nhiên, thượng tầng của The Blues lại đang do dự trong việc giữ chân sao mai sinh năm 2000.

chelsea chưa gia hạn với odoi - Bóng Đá

 Chelsea không có ý định giữ chân "ngọc thô' của CLB.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020. Thế nhưng theo tiết lộ của Daily Mail, Chelsea vẫn chưa thực hiện bất kì động thái nào để gia hạn với "măng non" trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng.

Thậm chí, đại diện của Tây London cũng không xác định rõ lập trường của mình về tương lai của Callum Hudson-Odoi. The Blues đang có ý định bán cầu thủ số 20 trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này. Nguyên nhân là vì CLB lo ngại anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Cả Manchester United và Bayern Munich đều lên kế hoạch đàm phán chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi sau khi mùa giải 2019/19 khép lại. Vừa qua, với Callum Hudson-Odoi đã dính chấn thương đứt gân Achilles và đang đứng trước nguy cơ lớn phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải 2019/20.

Giang Nam | 15:55 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục