"Khó thở" vì "thần tượng mới" ở Man Utd, Ferdinand nói 1 lời duy nhất

14:51 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến cho các CĐV của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rất vui mừng.

Như đã biết, vừa qua Manchester United khép lại chuyến tập huấn tại Australia bằng trận thắng dễ dàng trước Leeds United.

Bất chấp tiền đạo Romelu Lukaku một lần nữa không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu, bởi anh đang thương thảo để đến Inter Milan với giá không dưới 65 triệu bảng, thế nhưng với Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial, MU đã nã tới 4 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Ngoài bộ ba trẻ trung, kỹ thuật trên hàng công, tân binh Daniel James cũng tiếp tục có một màn trình diễn hay ở trận này. Và khi đoạn video thể hiện tốc độ của anh được The Man Utd Way đăng tải lên MXH Twitter, đích thân huyền thoại Rio Ferdinand đã vào bình luận chúc mừng:

How Rio Ferdinand reacted to what Dan James did in United win - Bóng Đá

James đang chứng tỏ việc Man Utd chiêu mộ mình là không hề sai.

"Quá yêu hình ảnh này, tiếp tục cố gắng nhé các chàng trai."

Ở một diễn biến khác, cựu danh thủ Man Utd, Jonathan Spector mới đây thông qua kênh American Gambler đã có những bình luận về thương vụ Harry Maguire mà Quỷ đỏ đang theo đuổi: 

"Harry Maguire là một trung vệ xuất sắc thế nhưng, điều đó cũng phải đi kèm một mức giá hợp lý. Dù đây có thể là một thương vụ chất lượng tuy nhiên với các cầu thủ Anh, tôi cảm thấy mức phí phá vỡ hợp đồng của họ dường như luôn bị đội lên thành những con số rất phi lý".

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Anh Tú | 14:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục