Khổ như Bayern, vừa đón 1 tin vui nhưng nhận lấy 3 điều sét đánh về nhân sự

10:59 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục tổn thất lực lượng trước cuộc tiếp đón Cologne tại vòng 5 Bundesliga.

Cuộc tiếp đón Cologne tại vòng 5 Bundesliga là cơ hội lý tưởng đế Bayern Munich kiếm điểm và qua đó vượt mặt Leipzig trên bảng xếp hạng. Trước trận đấu này, "Hùm xám" đã nhận một tin vui liên quan đến tình hình nhân sự bởi David Alaba đã bắt đầu tập luyện trở lại. Được biết, hậu vệ người Áo đã gặp chấn thương đùi trái trong lúc khởi động ra sân gặp Leipzig vào tuần trước nhưng hóa ra đây chỉ là trở ngại không đáng gờm.

Tuy nhiên, những tưởng với sự trở lại của Alaba, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" nhằm hướng đến cuộc chạm trán tân binh Bundesliga thì họ lại nhận 3 tin sét đánh khác. Ở buổi phỏng vấn trước trận, HLV Niko Kovac đã phát biểu thông tin NHM Bayern không muốn nghe.

Kimmich, Hernandez and Coman struggling with minor injuries - Bóng Đá

 Coman bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Cologne.

Cụ thể, thật trùng hợp khi bộ 3 Joshua Kimmich, Lucas Hernandez và Kingsley Coman đều gặp chấn thương nhẹ vào thời điểm hiện tại. Chấn thương này đến sau chiến thắng 3-0 trước Red Star Belgrade tại Champions League vào giữa tuần và khả năng ra sân của 3 cầu thủ này hiện vẫn bỏ ngỏ. 

Nói về vấn đề này, Kovac phát biểu, trích dẫn từ bulinews:

"Kimmich gặp vấn đề mắt cá vào hôm qua nhưng giờ cậu ta đã ổn. Hernandez cũng gặp chấn thương mắt cá còn Coman bị đau cổ. Chúng ta cần phải xem họ như thế nào trong mấy ngày tới đây."

Video hồ sơ về Coman:

Lữ Phong | 10:15 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục