Khó nhằn vụ Sane, Bayern chuyển hướng sang "sao xịt" thành Madrid

16:15 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnVừa xuất hiện thêm một cái tên trong danh sách mua sắm hè của Bayern Munich.

Nhiệm vụ tìm cầu thủ thay thế cho bộ đôi Robbery tại Allianz Arena đang diễn ra hết sức khó khăn. Hiện tại, các thương vụ Nicolas Pepe, Callum Hudsoi-Odoi đều đang "dậm chân tại chỗ".

Thời gian qua, mục tiêu Leroy Sane mà Bayern để mắt cũng gặp không ít trở ngại vì Manchester City không hề có ý định nhả người. Bất chấp Sane đang được nhiều đồng đội trên tuyển Đức như Kimmich, Gnabry, Goretzka thúc giục đầu quân cho "Hùm xám" nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn gặp khó trong thương vụ này.

Chính vì thế, khi tất cả các mục tiêu kể trên đang vô cùng khó nhằn mà nếu cứ tiếp tục theo đuổi những cái tên đó sẽ khiến Bayern tốn thời gian. Do đó, đội bóng số 1 nước Đức đã có động thái chuyển sang cái tên khác, Yannick Carrasco, "sao xịt" từng thi đấu cho Atletico Madrid cũng như là mục tiêu hiện tại của Arsenal.

Khó nhằn vụ Sane, Bayern chuyển hướng sang

 Bayern đang muốn có Carrasco.

Bản thân tiền vệ người Bỉ cũng tỏ ra chán nản với việc thi đấu tại Trung Quốc nên anh rất muốn được ra đi. Được biết, Carrasco sẵn sàng giảm mức lương của bản thân xuống để được trở lại châu Âu chơi bóng. Trong thương vụ này, dự kiến Bayern phải chi ra 25 triệu bảng.

Đó là một số tiền vừa phải và rẻ hơn rất nhiều trong việc chiêu mộ Sane hay Pepe nên gã khổng lồ xứ Bavaria rất tự tin đem Carrasco đến nước Đức. Bất cập duy nhất dành cho họ chính là phải cạnh tranh với Arsenal nhằm sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Monaco.

Lữ Phong | 15:30 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục