Khó lường cặp đấu ở bảng Ivan Lendl

13:53 Chủ nhật 13/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnGiới quan sát cho rằng cuộc chiến giữa Milos Raonic và Gael Monfils sẽ vô cùng cân tài cân sức.

raonic-banner

 Raonic từng xuất hiện ở ATP Finals 2016. Ảnh: Internet.

Bằng chứng là tỷ số đối đầu giữa hai tay vợt đang khá cân bằng. Trong 5 lần gặp nhau, Monfils chỉ nhỉnh hơn chút ít khi thắng 3 và thua 2 trận.

Riêng trong năm nay hai tay vợt gặp nhau 3 lần, Raonic thắng 2 trận nhưng ở cuộc đối đầu gần nhất tại Rogers Cup phần thắng lại nghiêng về Monfils. Đó là lý do mà trận đấu tới đây giữa họ hứa hẹn vô cùng khó lường.

Ở tuổi 30, Monfils lần đầu tiên trong sự nghiệp dự ATP World Tour Finals và anh là tay vợt Pháp duy nhất hiện diện ở giải đấu lần này. Thành tích ở các Grand Slam của Monfils không thật sự khả quan nhưng chính việc lọt vào chung kết ở ba giải đấu Rotterdam, Monte Carlo và Washington đã đưa anh đến với tấm vé dự giải đấu cuối mùa.

Trong khi đó Raonic có không ít tham vọng trong lần thứ hai dự ATP World Tour Finals. Trong lần đầu xuất hiện tại đây năm 2014, Raonic trải qua hai trận thua trước Roger Federer và Andy Murray, sau đó anh rú lui trước thềm trận đấu với Kei Nishikori vì chấn thương. Ngôi sao 26 tuổi đến từ Canada chắc chắn không muốn lặp lại chuỗi trận thất vọng như thời điểm cách đây 2 năm trước.

Xem Monfils giành break mãn nhãn trước Raonic ở Rogers Cup:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:55 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục