Khó khăn duy nhất của Barca vì đại dịch COVID-19 là đây

19:26 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 mang đến rất nhiều khó khăn cho các đội bóng, Barcelona cũng không nằm ngoài tình cảnh này.

Như đã thông tin trước đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) quyết định tạm dừng tất cả các giải đấu bóng đá tại Tây Ban Nha vì đại dịch COVID-19. Bất chấp việc La Liga vẫn còn 11 vòng thi đấu và mùa giải chuẩn bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Nhiều khả năng, BTC La Liga sẽ vẫn duy trì giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Với phương án này, dự kiến lịch trình của mùa giải sẽ kết thúc vào tháng 7, các đội bóng buộc phải tìm giải pháp để giải quyết cho các cầu thủ kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6.

El Barça sólo tiene un jugador que finaliza contrato el 30 de junio: Arda Turan - Bóng Đá

 Arda Turan từng có khoảng thời gian đáng quên tại Barcelona.

Về vấn đề này, Barcelona sẽ không gặp nhiều khó khăn như các câu lạc bộ khác. Khi Blaugrana chỉ có một cầu thủ trong biên chế kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6, đó là trường hợp của tiền vệ Arda Turan, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã đến Barca vào mùa hè năm 2015 từ Atletico Madrid với giá 40 triệu euro.

Thời gian thi đấu cho đội bóng xứ Catalan của Turan có thể được coi là thất bại. Sau khi Barca dính án phạt chuyển nhượng của FIFA vì vi phạm luật mua bán cầu thủ vị thành niên, Turan đã buộc phải "ngồi chơi xơi nước" phần lớn thời gian trước khi trở lại.

Trên thực tế, Barca vẫn còn một cầu thủ khác sẽ tự do vào hè 2020. Nhưng trường hợp của cái tên này hoàn toàn đặc biệt và độc đáo. Không ai khác đó chính là Lionel Messi. Vấn đề tương lai của Messi tại Barca vẫn là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên truyền thông Tây Ban Nha tin rằng, Camp Nou rồi sẽ biết cách giữ chân Messi thêm khoảng thời gian nữa thông qua tham vọng ở phiên chợ hè 2020.

Xem Barcelona chia sẻ về ảnh hưởng của COVID-19:

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục