Khó kết duyên với "bom tấn" 150 triệu bảng, Real săn sao trẻ "bình dân"

18:13 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã tìm kiếm được một mục tiêu khác trong vai trò tiền vệ trung tâm

Bất chấp đã chiêu mộ rất nhiều tân binh nhưng Real Madrid vẫn muốn tiếp tục mua thêm người trong mùa hè này. Lúc này, vị trí tiền vệ trung tâm là vai trò mà HLV Zidane muốn bổ sung thêm nhân sự. Và Paul Pogba chính là mục tiêu hàng đầu dành cho chiến lược gia người Pháp.

Tuy nhiên, thương vụ này đến giờ vẫn chưa có thêm bất kỳ tiến triển mới bởi Manchester United liên tục làm khó Real khi hét giá Pogba lên đến 150 triệu bảng. Như đã biết, đội bóng Hoàng gia đã chi ra hơn 300 triệu bảng để mua các bản hợp đồng mới nên gần như Los Blancos khó lòng đáp ứng yêu cầu của "Quỷ đỏ".

Quá chán nản và không muốn chờ đợi thêm nên Real đã để ý đến một mục tiêu khác. Cụ thể, "Kền kền trắng" đang dành sự quan tâm đến ngôi sao của Napoli, Fabian Ruiz.

Real quan tâm đến Fabian Ruiz - Bóng Đá

 Real đang để mắt sang Ruiz của Napoli.

Theo AS, Napoli định giá tiền vệ Tây Ban Nha khoảng 70 đến 80 triệu bảng, số tiền bằng phân nửa nếu so với thương vụ Pogba. Do đó, đây là bản hợp đồng dễ dàng hơn nhiều dành cho đội chủ sân Bernabeu.

Ruiz đang là một trong những tài năng đang lên của bóng đá Tây Ban Nha. Ở đợt triệu tập ĐTQG đầu tháng này, tiền vệ 23 tuổi đã có trận ra mắt cho Tây Ban Nha. Ngoài ra, vào thời điểm hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Napoli đang góp mặt tại tuyển U21 Tây Ban Nha để tham dự giải U21 châu Âu.

Lữ Phong | 17:55 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục