Khô hạn bàn thắng, Man Utd vẫn khước từ "sát thủ" ghi 30 bàn/29 trận

18:30 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã có quyết định cuối cùng về việc tái chiêu mộ cựu số 9 của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, theo Telegraph.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông thiếu các lựa chọn trên hàng tấn công, sau khi cho phép cặp đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan. Chiến lược gia người Na Uy cũng nói rõ rằng United sẽ tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và Zlatan Ibrahimovic, người đã ghi 29 bàn sau 53 trận trong thời gian ở Old Trafford, có liên quan đến việc trở lại.

Nhưng theo Daily Telegraph, ban lãnh đạo đội bóng này đã loại bỏ khả năng tái chiêu mộ ngôi sao người Thụy Điển. Nguồn tin tuyên bố rằng, Man Utd không muốn tìm đến một phương án ngắn hạn bởi dù sao Ibrahimovic cũng đang ở tuổi 38 và đang không chơi bóng đỉnh cao. 

Góc Man Utd: Khi Solskjaer đang khao khát một người như 'King Ibra' - Bóng Đá

 Ibrahimovic sẽ không có cơ hội trở lại M.U?

Ibrahimovic đã ghi 30 bàn sau 29 lần ra sân cho LA Galaxy ở mùa giải năm nay nhưng, tương lai không rõ ràng khi hợp đồng hết hạn vào tháng 12. Vào thời điểm đó, anh sẽ được tự do trở lại châu Âu. Và phát biểu vào tuần trước, cầu thủ này đã nói rằng mình vẫn có khả năng chơi ở cấp độ cao nhất.

Khi được hỏi liệu có thể chơi ở Serie A hay không, Ibrahimovic trả lời: "100%, tôi biết tôi vẫn có thể tạo ra sự khác biệt, cả ở Ý và các quốc gia khác. Tôi đã làm tốt hơn những người chơi đang ở đó. Hợp đồng của tôi hết hạn vào tháng 12 và tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Man Utd, trong khi đó, được cho là đã đạt thỏa thuận bằng miệng để ký hợp đồng với tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus vào tháng Giêng. Cầu thủ 33 tuổi đã ở gần việc gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè nhưng chưa chơi một phút nào cho Juventus mùa này.

Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Fred sẽ tiến bộ ở mùa giải 2019/20:

Trung Quân | 16:40 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục