Khó dứt điểm bom tấn, Arteta hướng tầm ngắm sang "chân chuyền Chelsea"

06:17 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal rất muốn mang về Emirates một nhân tố chất lượng ở khu trung tuyến.

 

Jorginho ghi bàn

Chứng kiến những Lucas Torreira hay Mesut Ozil thi đấu kém hiệu quả ở mùa giải năm ngoái, HLV Mikel Arteta không khỏi lo lắng cho vấn đề nơi khu vực trung tuyến. Chính vì vậy, khi phiên chợ hè 2020 mở cửa, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã rất nỗ lực tìm kiếm những cái tên phù hợp để có thể tăng cường sức mạnh cho vị trí này.

Hiện tại, Arteta đang nhắm đến bộ đôi Houssem Aouar cũng như Thomas Partey, song cả hai thương vụ kể trên đều đang rơi vào thế bế tắc, bởi Arsenal không đủ kinh phí để đáp ứng yêu cầu từ câu lạc bộ chủ quản của hai ngôi sao này.

Arsenal to consider approach for Chelsea midfielder Jorginho? - Bóng Đá

 Arsenal đều đang gặp khó trong cả hai thương vụ.

Và khi phiên chợ hè sắp trôi về những ngày cuối cùng, thuyền trưởng Pháo thủ đành phải tìm kiếm một phương án khả dĩ hơn để vá víu hàng tiền vệ. Sau khoảng thời gian tìm kiếm, ông quyết định đưa Jorginho, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea vào tầm ngắm, theo Sky Sports.

Cầu thủ người Ý dù đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với kế hoạch của Frank Lampard mùa trước, song thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho anh nhằm tăng cường ngân quỹ chiêu mộ Declan Rice.

Vì thế, nếu Arsenal có thể đưa ra một mức giá hợp lý, họ hoàn toàn có thể mang chân chuyền đẳng cấp người Ý về Emirates. Hiện tại, Jorginho đang được định giá ở mức 52 triệu euro, theo trang thống kê Transfermarkt.

Trường Sơn | 05:47 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục