Khó được bắt chính, Tiến Dũng vẫn được báo Jordan đánh giá cao

18:50 Thứ hai 26/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước khi trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam diễn ra, báo Jordan đã có những lời cảnh báo đối với thầy trò HLV Abu Abed về sức mạnh của đại diện Đông Nam Á.

Đầu tiên, trang báo này đã dành những lời khen ngợi đối với bóng đá Việt Nam vì đã có những bước tiến đáng kể trong thời gian gần đây và tạo ra những dấu ấn ở đấu trường châu lục.

 - Bóng Đá

 Được báo Jordan đánh giá cao, nhưng Tiến Dũng khó bắt chính.

Thậm chí, họ còn chỉ ra rằng ĐT Việt Nam luôn có thành tích rất tốt trước các đại diện Tây Á và điểm mạnh của đại diện Đông Nam Á đó là sự chắc chắn của hàng phòng ngự. khi mới để thủng lưới 2 bàn ở vòng loại.

Đặc biệt, trang báo này còn đánh giá rất cao những cầu thủ vừa giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á trong đội hình tuyển Việt Nam cũng là những nhân tố mà đội tuyển Jordan phải lưu ý. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến với màn trình diễn xuất sắc trước 2 đội bóng Tây Á là Qatar và Iraq.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đang rất tập trung chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.

Trong khi đó, HLV trưởng Abu Abed của ĐT Jordan cũng tỏ ra rất dè chừng ĐT Việt Nam. Ông nói: "Chúng tôi chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia bằng tầm nhìn của mình, bao gồm sự ổn định trong đội hình ở cuộc chạm trán sắp tới. Một vài cầu thủ từng tham dự các trận đấu trước bị loại bởi những lý do khác nhau như chấn thương hoặc không phù hợp với lối chơi hiện tại của đội...

ĐT Việt Nam đã có sự cải thiện trình độ đáng kể trong thời gian gần đây, bởi vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt nhất. Bên cạnh đó, Jordan cũng phải chuẩn bị cho ASIAD 18 vào giữa năm nên trận gặp Việt Nam rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nhận ra sự cần thiết trong việc giành chiến thắng trước Việt Nam để tiếp tục đưa vị trí của đội tuyển trong biểu đồ phát triển ở khu vực châu Á theo chiều hướng đi lên".

Trận đấu này sẽ không còn ảnh hưởng quá nhiều đến chiếc vé tham dự VCK của ĐT Jordan và ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, một chiến thắng giành cho một trong hai sẽ giúp họ có bước tiến vững chắc trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2018.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục