Khó đến Châu Á, "khao khát" của Solskjaer gia nhập M.U ngay thôi!

14:16 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnOld Trafford chính là nơi mà ngôi sao tấn công này có thể tin tưởng để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Cửa đến Châu Á không còn

Những ngày vừa qua, thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale khiến truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế đặc biệt quan tâm. Sau rất nhiều những lùm xùm giữa ngôi sao người xứ Wales với HLV trưởng Zinedine Zidane, bến đỗ mới được xác định dành cho Bale chính là Giang Tô Suning, CLB Trung Quốc sẵn sàng chi 1.1 triệu euro/tuần để thuyết phục tiền vệ sinh năm 1989 chuyển sang Châu Á thi đấu.

Khó đến Châu Á,

Tương lai của Gareth Bale vẫn là dấu hỏi lớn.

Mặc dù vậy, "biến lớn" đã xảy ra khi BBC đưa tin, phía Real Madrid huỷ mọi đàm phán với Giang Tô Suning, hoãn vô thời hạn việc đàm phán thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale. Chính động thái này làm cho tương lai của cựu sao Tottenham Hotspur thêm phần bí ẩn và kịch tính. 

Thêm nữa, mới đây tờ Marca cũng cho biết, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 đã đóng cửa ở Châu Á. Vì vậy, nhiều khả năng Gareth Bale sẽ tiếp tục ở lại Châu Âu phát triển sự nghiệp. Chưa biết Real Madrid có động thái giữ chân "siêu tiền vệ" này hay không. Tuy nhiên, cơ hội rộng mở cho Manchester United và Tottenham, những đội bóng luôn theo sát từng động thái chuyển nhượng cầu thủ sinh năm 1989 suốt thời gian qua.

Gia nhập M.U đi chờ chi?

Với việc Gareth Bale không thể đến Trung Quốc thi đấu, Man Utd hoàn toàn có thể tiến hành đàm phán nhanh chóng với Real Madrid về trường hợp này. Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang diễn ra, sân Old Trafford luôn cần mẫu ngôi sao tấn công dày dặn kinh nghiệm và đẳng cấp như Gareth Bale.

Khó đến Châu Á,

Gareth Bale là "khao khát" của HLV Solskjaer.

Thực tế, Man Utd cũng là một trong những CLB có tiềm năng giành được chữ ký của ngôi sao người xứ Wales lớn nhất, nếu thượng tầng Quỷ đỏ tỏ rõ quyết tâm. Mặt khác, Old Trafford là nơi mà Gareth Bale hoàn toàn có thể tin tưởng để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tham vọng sớm quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng của Man Utd là rất rõ ràng, sở hữu Bale được xem như chữ ký rất chất lượng và quý giá vào lúc này.

Mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale vào khoảng 54 triệu bảng (theo Transfermarkt), đây cũng là giá trị hợp lý để thượng tầng Man Utd cân nhắc, nhằm sớm mang Bale về Nhà hát của những giấc mơ.

Với tiềm năng lớn cùng mức giá hợp lý, Man Utd chiêu mộ Gareth Bale ngay đi chờ chi!

Xem tài năng của Gareth Bale:

Minh Trí | 13:30 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục