Khó cho Vũ Thị Trang

03:00 Thứ sáu 08/09/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTrân sân nhà Vietnam Open, tay vợt Vũ Thị Trang đang phải đối diện với áp lực cực lớn.

5

 Vũ Thị Trang là tay vợt nữ duy nhất còn lại ở tứ kết. Ảnh: Đức Nam.

Hôm qua cầu lông Việt Nam đã phải đồng loạt nói lời chia tay với nhiều tay vợt tên tuổi. Sau thất bại của Nguyễn Thùy Linh trước Sayaka Takahashi, đến lượt Trương Thanh Long và Nguyễn Tiến Minh ở nội dung đơn nam cũng gác vợt rời giải.

Thậm chí ở các nội dung đôi, Phạm Hồng Nam/ Đỗ Tuấn Đức hay cặp Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo cũng thất bại mà không có lấy nổi một set thắng. Như vậy tính cho đến lúc này, Vũ Thị Trang là tay vợt duy nhất còn sót lại ở nội dung đơn nữ, và không thể phủ nhận cô gái này đang gánh trên vai trọng trách rất lớn.

Ở hai vòng đầu tiên, Vũ Thị Trang đều có những chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0. Tay vợt sinh năm 1992 tiết kiệm đáng kể sức lực trước cuộc đối đầu với hạt giống số 7 Pai Yu Po đến từ Đài Bắc.

Qua quan sát, Pai Yu Po là tay vợt sở hữu lối chơi thiên về sức mạnh. Chiều cao 1m73 giúp tay vợt này thường xuyên có những tình huống nhảy đập cầu rất uy lực. Trong khi đó điểm mạnh của Vũ Thị Trang chính là sự khéo léo, và đặc biệt bên cạnh cô luôn có khán giả ủng hộ. Hy vọng Trang sẽ chơi tốt để có thể tái lập thành tích vào bán kết như năm 2014.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục