'Khó' cho Sergio Aguero!

20:49 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero được cho là sẽ rời Manchester City sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã thông báo quyết định tàn khốc với câu lạc bộ Manchester City. Đội bóng hàng đầu nước Anh sẽ bị cấm tham dự tất cả các giải đấu châu lục trong vòng 2 năm tới và cũng bị phạt khoản tiền lên đến 30 triệu euro vì vi phạm luật công bằng tài chính trong quá khứ.

Nếu điều này trở thành sự thật, có lẽ đội hình hiện tại ở Etihad sẽ "tan đàn xẻ nghẻ", vì sẽ khó tưởng tượng viễn cảnh dàn sao thượng thặng như Sergio Aguero, Kevin de Bruyne, Bernardo Silva, Riyad Mahrez... chấp nhận yên phận. Đặc biệt, El Kun hiện đang rơi vào tình huống rất khó xử cho bản thân.

Vào mùa giải 2013/14, Man City thất bại trước Barcelona ở vòng loại trực tiếp (1/8) Champions League. Tuy thua bẽ bàng ở cả hai lượt trận, nhưng điều đó không bất ngờ khi đại diện xứ Catalan vẫn rất hùng mạnh với bộ ba Xavi-Iniesta-Messi. Sau khi bị loại, ngôi sao người Argentina nói rằng "Tôi sẽ ở lại cho đến khi nào Man City vô địch".

'Khó' cho Sergio Aguero! (I'm here till we win it) - Bóng Đá

 Aguero và phát biểu cách đây hơn nửa thập kỷ.

Tuy nhiên, El Kun được cho là sẽ rời Man City sau khi mùa giải năm nay khép lại, và cộng với sự kiện đáng buồn từ UEFA, rõ ràng cựu ngôi sao Atletico Madrid đang tiến thoái lưỡng nan. Ra đi cũng không được mà ở lại cũng chẳng xong, khi mà anh sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 6 tới đây.

Man City vs Basel:

Kỳ Anh | 19:51 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục