Khổ cho Arsenal: Kiếp nhà nghèo lại phải tranh mục tiêu cùng PSG

11:55 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Cách đây ít ngày, tờ Sport của Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin Arsenal đang rất muốn có Malcom trong đội hình. Tuy nhiên bởi tình hình tài chính của mình, Pháo thủ chỉ muốn mượn cựu sao Bordeaux trong thời gian 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt mà thôi.

Rõ ràng, dù mùa trước Unai Emery đã làm khá tốt công việc của mình trong nhiệm kỳ đầu ở Emirates. Thế nhưng hiển nhiên là để có thể "làm nên chuyện", ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần có thêm một vài quân bài chất lượng thông qua kỳ chuyển nhượng Hè tới. 

Tuy nhiên, tham vọng có được Malcom của Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng khi mà Paris Saint Germain đang rục rịch nhảy vào cuộc chơi.

Barca muốn Spurs trả 40 triệu trong thương vụ Malcom - Bóng Đá

Cả PSG lẫn Arsenal đều muốn có Malcom.

Barcelona đang muốn tái hợp Neymar cũng như vẫn dùng dằng thương vụ Antoine Griezmann, vì thế rõ ràng nếu PSG có thể trả đứt một khoản cho Blaugrana, đại diện nước Pháp có thể nói là sẽ có nhiều lợi thế để đánh bại Pháo thủ.

Ở một diễn biến khác, mới đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng khẳng định, thời điểm hiện tại là lúc mà Pháo thủ cần tìm lại hào quang trong quá khứ của mình:

"Mang cúp về phòng truyền thống câu lạc bộ, đó là điều rất quan trọng. Arsenal là một cậu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử lâu đời với những chiếc cúp. Vì thế, giờ là lúc chúng tôi cần bắt đầu truyền thống đó trở lại."

Anh Tú | 11:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục