Khinh địch, tân vương V-League suýt thua trên sân 19/8

19:54 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn Sanna Khánh Hòa BVN, nhưng Hà Nội FC phải nhờ đến bàn thắng của Hoàng Vũ Samson trong hiệp 2 mới có thể tránh được một thất bại.

Sớm lên ngôi vô địch trước 5 vòng đấu nên không có gì ngạc nhiên khi HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân nhiều sự thay đổi trong đội hình ở chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa BVN.

KhanhHoa-HN - Bóng Đá

 Tân vương Hà Nội FC có trận đấu khó khăn trên sân 19/8.

Theo đó, thủ thành Phí Minh Long được sử dụng thay Văn Công, Văn Dũng đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái thay Văn Hậu, Thái Quý đá giữa cùng Mosses và Samson chơi cao nhất trên hàng công Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm dưỡng sức cho Văn Quyết, Oseni,...và nhiều gương mặt khác để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo trong bối cảnh V-League phải thi đấu liên tục.

Vì thế không có gì ngạc nhiên khi đội bóng phố Biển quyết định đẩy cao đội hình nhằm đánh "phủ đầu" đối thủ. Dù trên hàng công họ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Toure nhưng các học trò HLV Võ Đình Tân sớm tìm được bàn thắng để vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 11, trong một pha lên bóng của Sanna Khánh Hòa BVN, trung vệ Đại Đồng đã phạm lỗi với Duy Thanh, ngay lập tức trọng tài chính Ngô Quốc Hưng đã chỉ tay vào chấm 11m. Trung vệ đội trưởng Zarour không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn, Hà Nội FC buộc phải đẩy cao đội hình nhằm dồn ép đối thủ nhưng tân vương V-League 2018 đã vấp phải lối chơi rất khó chịu đến từ Sanna Khánh Hòa BVN. Đoàn quân HLV Võ Đình Tân đã chia cắt rất tốt sợi dây liên lạc giữa các tuyến đội bóng Thủ Đô. Vì thế trong suốt thời gian còn lại hiệp một, dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Hà Nội FC không thể tạo ra được một cơ hội ngon ăn rõ rệt nào về phía khung thành Tuấn Mạnh, qua đó chấp nhận bị dẫn trước sau 45 phút đầu tiên.

Hàng công bế tắc buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải tung Oseni vào sân nhằm san sẻ gánh nặng với Samson ở hiệp 2 và sự thay đổi này đã phần nào mang lại hiệu quả khi trung vệ Zarour tỏ ra lúng túng trong việc đưa ra phương án ngăn chặn.

Sau nhiều tình huống bỏ lỡ thì cuối cùng bàn thắng đã đến với Hà Nội FC ở phút 75 do công Hoàng Vũ Samson để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

KhanhHoa-HN - Bóng Đá

 Zarour không thể giúp Sanna Khánh Hòa giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Những phút cuối cùng hiệp 2, Sanna Khánh Hòa BVN cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng để củng cố cho vị trí có huy chương vào cuối mùa. Tuy nhiên học trò của HLV Võ Đình Tân đã không thành công.

Dù vậy một điểm có được trước tân vương V-League 2018 trong bối cảnh tổn thất lực lượng nghiêm trọng là rất đáng khen đối với đội bóng phố Biển.

Ghi bàn: Zarour (11') , Samson (75')

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Công Thành, Zarour, Trung Hiếu, Đình Kha, Đình Khương, Tấn Tài, Quốc Chí,  Duy Thanh, Ti Phông.

Hà Nội FC: Minh Long, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đại Đồng, Văn Dũng, Moses, Thái Quý, Quang Hải, Văn Thành, Samson, Văn Đại.

Viết Định | 18:35 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục