Khiêu khích Tấn Sinh, tiền đạo "già trước tuổi" của U23 Indonesia nhận cái kết đắng lòng

23:52 Chủ nhật 24/03/2019

Tiền đạo Wanewar của U23 Indonesia đã nhận thẻ vàng thứ hai khi trận đấu kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút này sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Brunei.

Ở lượt trận thứ hai bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước U23 Indonesia trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức.

Khiêu khích Tấn Sinh, tiền đạo

 Marinus Wanewar nổi tiếng lắm tiểu xảo.

Những tưởng hai đội sẽ kết thúc trận đấu với kết quả hòa thì "người hùng" Triệu Việt Hưng có pha đánh đầu chuẩn xác để mở tỉ số 1-0 cho U23 Việt Nam, qua đó giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành trọn 3 điểm để mở ra cánh cửa góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020.

Ngoài điểm nhấn quan trọng trên, một điều khác mà nhiều người hâm mộ Việt Nam không biết đó là việc tiền đạo bị truyền thông nghi gian lận tuổi là Marinus Wanewar đã nhận thẻ vàng thứ hai khi trận đấu kết thúc.

Tiền đạo Marinus Wanewar cũng là người có hành động khiêu khích với Huỳnh Tấn Sinh khi anh thực hiện quả đá phạt hàng rào không thành công ở hiệp 1 để gây ức chế cho trung vệ thuộc biên chế Quảng Nam FC. Chỉ ít phút sau đó, cầu thủ này đã phải nhận một tấm thẻ vàng từ trọng tài chính của trận đấu sau pha phạm lỗi với cầu thủ U23 Việt Nam.

Ở trận đấu này, Marinus thường xuyên bị Tấn Sinh và Thành Chung đeo bám rất chặt nên tiền đạo này tỏ ra khá bế tắc. Ngoại trừ sai lầm của Tiến Dũng giúp chân sút này khiến khung thành U23 Việt Nam đặt trong tình trạng báo động, rất may thủ môn Hà Nội FC đã chuộc lỗi thành công.

Khiêu khích Tấn Sinh, tiền đạo

  Marinus nhận thẻ đỏ khi trận đấu kết thúc.

Không thể ghi bàn vào lưới Tiến Dũng, lại chứng kiến U23 Việt Nam có được bàn thắng ở những phút bù giờ do công Triệu Việt Hưng. Tiền đạo Marinus tiếp tục có hành động không đẹp khi dùng chân ngăn cản Danh Trung chạy ra ăn mừng cùng đồng đội, tiểu xảo này không thể qua được mắt trọng tài người Qatar và cầu thủ U23 Indonesia phải nhận thêm thẻ vàng thứ hai khi trận đấu kết thúc.

Nhận hai thẻ vàng và đồng nghĩa với một thẻ đỏ, Marinus sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng gặp U23 Brunei vào ngày 26/3 tới.

Viết Định | 23:30 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục