Khiến tuyển thủ U20 Việt Nam gãy chân, Tấn Tài nhận án phạt từ VFF

19:41 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnChiều nay 7/5, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt đối với Tấn Tài sau pha xoạc bóng dẫn đến việc khiến Văn Hào bị chấn thương nặng ở giải hạng nhất vừa qua.

Trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã vào bóng bằng cả 2 chân với Dương Văn Hào khiến cầu thủ của Viettel phải lăn lộn trên sân ở trận đấu giữa CLB Viettel tiếp Long An tại vòng 3 hạng Nhất quốc gia 2018.

 - Bóng Đá

 Tấn Tài nhận án phạt nặng từ VFF.

Theo chẩn đoán, Dương Văn Hào bị gãy 1/3 xương chày và đã được phẩu thuật thành công ngay trong đêm đó. Hiện nay, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam đang được điều trị tại bệnh viện Trung Ương 108.

Sau khi xem lại băng ghi hình và căn cứ ý kiến tham vấn của các nhà chuyên môn, chuyên gia của LĐBĐVN, Ban kỷ luật đã xem xét và thống nhất nhận định, cầu thủ Huỳnh Tấn Tài của CLB Long An đã có hành vi phạm lỗi nguy hiểm và gây chấn thương nặng cho cầu thủ Dương Văn Hào của CLB Viettel.

Vì vậy, cầu thủ Huỳnh Tấn Tài bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 05 trận và phạt 25 triệu đồng do có hành vi xoạc bóng nguy hiểm, gây chấn thương cho cầu thủ Dương Văn Hào

Đồng thời Tấn Tài phải chịu các chi phí cho việc chữa trị chấn thương cho Dương Văn Hào.

 - Bóng Đá

 Văn Hào bị gãy xương chày sau cú xoạc bóng của Tấn Tài.

Trước đó, Tấn Tài cho biết mình đã không hề chơi ác nhưng có lẽ do trời mưa, sân trơn, Văn Hào lại đặt trụ cứng quá cứng dẫn đến chấn thương đáng tiếc: "Tôi có thể khẳng định mình không hề chơi ác ý mà chỉ cố gắng cản phá tình huống bóng mà thôi.

Sự việc xảy  ra như vậy rồi và đó là điều không ai mong muốn. Tôi cũng chỉ mong Hào sớm bình phục và có thể trở lại sân cỏ"

Tiền đạo Dương Văn Hào từng là cựu tuyển thủ U20 Việt Nam cùng lứa với Trọng Đại, Đức Chinh, Quang Hải,… từng đã góp mặt tại World Cup U20 năm ngoái. Tuy nhiên với chấn thương này, cầu thủ Viettel sẽ phải cần một thời gian dài để có thể bình phục hoàn toàn.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:35 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục