Khiến Ter Stegen chôn chân, sao Napoli sánh vai cùng Hamsik và Maradona

04:33 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Italia đã khiến cho đại diện La Liga gặp nhiều khó khăn ngay từ 45 phút đầu tiên.

Hành quân đến sân San Paolo, Lionel Messi cùng Barca đã trở thành tâm điểm sau những so sánh với huyền thoại Diego Maradona. Tuy nhiên, thầy trò HLV Quique Setien không gặp quá nhiều áp lực và vẫn có được sự chủ động trước Napoli.

Thế nhưng, sự hiệu quả là điều gã khổng lồ xứ Catalunya không có được. Theo các thống kê, đội khách kiểm soát bóng tới 70% trong hiệp 1 nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm. Chiều hướng ngược lại, "I Partenopei" có tới 3 cú sút và thậm chí đã khiến cho đối thủ của mình phải ôm hận.

Khiến Ter Stegen chôn chân, sao Napoli sánh vai cùng Hamsik và Maradona - Bóng Đá

 Pha dứt điểm đẳng cấp của Mertens.

Phút thứ 30, sau pha mất bóng tai hại của Junior Firpo, các chàng trai áo xanh thực hiện pha tấn công chớp nhoáng. Bóng được luân chuyển nhanh tới vị trí của Dries Mertens ở ngay trước vòng 16m50. Kế đó, tuyển thủ Bỉ tung ra cú cứa lòng đẳng cấp khiến Ter Stegen không thể đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

Không chỉ làm thủ môn của Barcelona "chôn chân", cựu cầu thủ PSV Eindhoven còn đi vào lịch sử của Napoli. Thông số từ OptaJoe cho biết, đó đã là pha lập công thứ 121 của anh cho CLB thành Naples tính trên mọi đấu trường, bằng với Marek Hamsik và hơn cả Diego Maradona (115).

Trong khi đó, hàng công của Barca tỏ ra kém hiệu quả khi không có được sự phục vụ của Luis Suarez. Người được chọn thay thế là Arturo Vidal lại chưa thể hiện được quá nhiều điều.

Video thú vị về Messi và Maradona: 

Giang Nam | 03:35 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục