Khiến sao Barca 'sập bẫy', Sergio Ramos tuyên bố chắc nịch về VAR

06:21 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy sự kinh nghiệm của mình ở các trận cầu đinh.

 

Ramos trả lời phỏng vấn sau trận thắng Barca 3-1 của Real Madrid

Sau tất cả, trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2020/21 cũng khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía Real Madrid. Thi đấu chủ động và tạo ra nhiều cú sút hơn, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane khiến đối thủ ôm hận ngay trên sân Camp Nou.

Bước ngoặt của trận đấu có lẽ là ở phút 50 - nơi Sergio Ramos đã khiến Clement Lenglet trả giá chỉ vì một tình huống lơ là. Trong pha theo kèm thủ quân của Los Blancos, trung vệ người Pháp bị đẩy sang một bên nhưng vẫn cố kéo áo đối thủ.

Và chỉ chờ có thế, Sergio Ramos lập tức ngã xuống sân. Sau khi nhận được sự trợ giúp của VAR, trọng tài chính Juan Munuera đã cho đội khách được hưởng một quả penalty. Chia sẻ sau trận, trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng đó là quyết định hoàn toàn chính xác.

Decisive Madrid penalty 'very clear', insists Ramos - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến bàn thắng trên chấm 11m của Sergio Ramos. 

"Rõ ràng đó là một quả penalty. Theo tôi, đã có một tác động cụ thể. VAR và các trọng đã xuất hiện để giúp chúng tôi. Đây là một tuần mà CLB tự bào chữa cho những thất bại của mình. El-Clasico là trận đấu có một không hai trên thế giới và toàn đội hành quân đến đây với tinh thần quyết tâm cao độ.

Đội bóng cần phải đoàn kết và không phải hối tiếc về các kết quả thất vọng trước đó. Chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp luôn là điều rất tuyệt vời", trang Goal dẫn lời đội trưởng của Real Madrid. 

Giang Nam | 05:23 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục