Khiến Pogba "tắt điện", sao PSG chỉ phát biểu đúng 2 từ

12:34 Thứ tư 13/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ đã khiến Paul Pogba "tắt điện" trong trận đấu giữa Man United với Paris Saint-Germain vừa qua, Marquinhos đã có những phát biểu về chiến tích trên.

Chạm trán Man United ngay tại "Nhà hát những giấc mơ", Paris Saint-Germain đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-0 và giành lợi thế cực lớn trước trận lượt về ở sân "Công viên các hoàng tử".

Hai cầu thủ đã ghi bàn cho đại diện nước Pháp lần lượt là Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe tuy nhiên, cầu thủ chơi nổi bật nhất phải kể đến Marquinhos, người đã khiến tiền vệ hàng đầu của Man United, Paul Pogba có một trận đấu "tắt điện". 

Phát biểu về chiến tích trên, cầu thủ người Brazil chỉ khiêm tốn cho biết: "Chiến thắng này thật tuyệt vời. Tôi rất phấn khích trước cách các đồng đội chơi bóng. Chúng tôi đã thể hiện một tinh thần tuyệt vời và ngày hôm nay, không ai thi đấu dưới 100% phong độ cả. 

Khiến Pogba

Marquinhos cho biết anh cảm thấy hạnh phúc vì đã phong tỏa Pogba thành công.  

Về những điều tôi đã làm với Paul Pogba, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã đóng góp vào chiến thắng của đội nhà. Ngoài ra, những trận đấu như thế này sẽ giúp ích đáng kể cho sự tiến bộ của chúng tôi. Dù vậy, toàn đội PSG vẫn cần phải tập trung cho những trận đấu sắp tới".

Phi Yến | 09:21 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục