Khiến Muller “khó ở”, người cũ lên tiếng cảnh báo Bayern

12:32 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnLothar Matthaus, cựu cầu thủ Bayern Munich vừa lên tiếng nói về tình hình của Thomas Muller.

Thời gian vừa qua, báo chí liên tục đồn đoán về tương lai của Thomas Muller. Câu chuyện này bắt nguồn từ việc tiền đạo người Đức công khai bất mãn về việc ngồi dự bị với các đồng đội. Tiếp theo đó, nhà vô địch World Cup 2014 đăng đàn thể hiện bức xúc trước phương tiện truyền thông.

Trong khi đó, các đội bóng khác nhân cơ hội này sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền đạo người Đức về đội hình. Được biết, Liverpool, AC Milan và Inter Milan đang dành sự quan tâm đến chân sút 31 tuổi. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu trong tương lai gần, ngôi sao trưởng thành từ Bayern sẽ rời câu lạc bộ.

Nói về điều này, Lothar Matthaus bày tỏ, trích dẫn từ bavarianfootballworks:

Muller là một biểu tượng của Bayern Munich và vô cùng có giá trị. Cả 2 bên sẽ thiệt thòi nếu để cho cậu ta ra đi. Đó là lý do tại sao tôi đề xuất gia hạn hợp đồng với Muller.

Khiến Muller “khó ở”, người cũ lên tiếng cảnh báo Bayern - Bóng Đá

 Matthaus muốn Muller ở lại Bayern.

Bên cạnh đó, Matthaus khẳng định sự xuất hiện của Philippe Coutinho đã làm ảnh hưởng đến Muller.

Thương vụ của Sane bất thành nên Bayern đã theo đuổi Coutinho. Với Sane ở bên cạnh thì Muller sẽ có thêm nhiều thời gian trên sân hơn ở vị trí trung lộ như cái cách cậu ta từng thành công trong giai đoạn 2 mùa giải 2018/19. Nhưng hiện tại, Coutinho đã giữ chắc vai trò đó.”

Kovac thậm chí đã thay đổi sơ đồ của đội bóng để dành cho Coutinho. Đó là một trong những thương vụ đáng tiếc nhất theo góc nhìn của Muller.”

Video top 10 bàn thắng của Muller cho Bayern:

Lữ Phong | 12:25 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục