Khiến MSN 'tắt điện', Buffon ngỡ là mơ

10:08 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Buffon không thể tin nổi vào mắt mình khi cùng Juventus giữ sạch lưới trước Barcelona trên sân Camp Nou.

PSG từng nhận thất bại muối mắt 1-6 trên sân Camp Nou nên Juventus rất ý thức được sức mạnh của Barcelona. Chính vì thế, họ nhập cuộc đầy thận trọng và chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Với lối đá đó, CLB xứ Catalan đã không thể làm nên chuyện.

Khiến MSN 'tắt điện', Buffon ngỡ là mơ - Bóng Đá

 Buffon không nghĩ sẽ giữ sạch lưới.

Sau trận đấu, thủ thành Buffon thừa nhận: "Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt sau khi dẫn trước họ 3-0 ở lượt đi nhưng thành thật mà nói, tôi không dám nghĩ chúng tôi có thể giữ sạch lưới trên sân Camp Nou.

Khi bạn đối mặt với một hàng công mạnh mẽ như Barcelona, bạn luôn nghĩ đội của mình sẽ phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 1 hoặc 2 lần. Sự thật là chúng tôi đã ngăn Barcelona ghi bàn trong suốt 180 phút. Điều đó cho thấy, chúng tôi sở hữu hàng thủ chắc chắn.

Bỏ qua kết quả, chúng tôi đã có màn tiếp cận trận đấu khá tốt. Và niềm tin sẽ càng lớn hơn nữa khi chúng tôi đã thoải mái vượt qua một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Khi có cơ hội đoạt chức vô địch, niềm tin có sức mạnh không nhỏ."

Với những gì đã thể hiện, Juventus được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Champions League mùa giải này. Trước mắt, đối thủ của họ sẽ sớm được xác định trong buổi lễ bốc thăm vào ngày mai (21/04).

Video trận Barca 0-0 Juve:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:29 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục