Khiến Messi nhận thẻ đỏ, thủ quân Chile nói gì?

20:00 Chủ nhật 07/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCopa America năm nay có lẽ sẽ được nhớ tới rất nhiều vì công tác trọng tài gặp những vấn đề khó hiểu.

Đã có rất nhiều tình huống gây tranh cãi liên quan đến bàn thắng, thẻ phạt được trọng tài can thiệp và chủ yếu nó đến từ công nghệ VAR. Tuy nhiên, ở trận tranh giải ba Copa America 2019, người ta đã chứng kiến vị vua áo đen đuổi Lionel Messi cũng như Gary Medel khỏi sân ngay lập tức mà không cần công nghệ hỗ trợ.

Argentina dẫn trước Chile với hai bàn thắng (của Sergio Aguero và Paulo Dybala) chỉ sau nửa giờ bóng lăn, và ở phút 37, "drama" của trận đấu đã xảy ra. Đó là tình huống mà hai thủ quân va chạm nảy lửa bên ngoài đường biên ngang. Messi thực tế cũng có hành động khiêu khích đối thủ.

Nhưng mặc dù thủ môn của cựu vương chạy đến can thiệp thì trọng tài chính vẫn rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả hai người tham gia vào pha bóng lộn xộn. Điều này khiến cả Messi cũng như Medel vô cùng bất ngờ, vì họ chưa mạnh tay mà chỉ "ngực chạm ngực" cùng vài lời qua tiếng lại.

'I agree with Lionel Messi

 Medel và Messi bất ngờ bị dính thẻ đỏ.

Số 10 của Argentina sau trận nói rằng anh cảm thấy bất ngờ vì nghĩ rằng đó nên là một thẻ vàng thay vì thẻ đỏ. Bây giờ, đội trưởng tuyển Chile cũng nói: "Tôi đồng ý với Messi, thậm chí còn nghĩ rằng chúng tôi sẽ nhận được thẻ vàng. Trọng tài có thể xử lý tốt hơn rất nhiều...".

Bây giờ, Copa America đã kết thúc với cả Argentina với Chile, và người ta đang mong chờ tin tức liên quan đến Messi, xem liệu siêu sao sinh năm 1987 có từ giã đội tuyển quốc gia hay sẽ tiếp tục cống hiến ở kỳ Copa sẽ diễn ra trên sân nhà vào năm sau.

Vũ Quang Toản | 19:25 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục