Khiến fan Real "ngứa mắt", Courtois nói gì?

15:45 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois đã phải đính chính với người hâm mộ Real Madrid về những hành động không đẹp của anh với Los Blancos thời còn ở Tây Ban Nha.

Câu chuyện bắt đầu từ 5 năm trước, khi thủ thành người Bỉ còn thi đấu cho Atletico Madrid. Đội bóng của Courtois đã vượt qua Real Madrid trong một trận cầu nghẹt thở ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Chiến thắng 2-1 ở cuộc chạm trán năm đó cũng giúp Rojiblancos có một danh hiệu đáng nhớ trong mùa giải 2012-2013. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở việc, tại buổi lễ ăn mừng sau đó, Courtois đã cao hứng hát vang một giai điệu chế nhạo đối thủ cùng thành phố.

Bây giờ, tuy nhiều năm đã trôi qua, thế nhưng, trong ký ức của các cổ động viên Real Madrid, hình ảnh "ngỗ ngược" của Courtois vẫn còn hằn sâu trong tâm tưởng.

Vừa tới Real Madrid, Courtois đã khiến các fan

Clip Courtois chế nhạo người hâm mộ Real Madrid từng được Atletico Madrid đăng tải trên trang Twitter đội bóng. 

Lo sợ bị người hâm mộ Los Blancos "ngứa mắt và tẩy chay", thủ thành 26 tuổi mới đây đã phải lên tiếng phân trần: "Khi đó tôi vẫn còn rất trẻ và chưa suy nghĩ chín chắn. Vì thế, tôi xin gửi đến người hâm mộ lời xin lỗi sâu sắc nhất sau những hành vi không đúng mực trong quá khứ. Đó là sự bồng bột của tuổi trẻ".

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Thibaut Courtois có hành động gây hấn với các cổ động viên. Sau khi chia tay Chelsea để chuyển đến Real ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, cầu thủ người Bỉ cũng đã phải nhận không ít "gạch đá" đến từ các fan The Blues vì những hành vi "làm nũng đòi ra đi" trước đó.

Xem Video tài năng của Thibaut Courtois:

Phi Yến | 15:01 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục