Khiến Emery 'phát rồ' sau một pha bóng, sao mai Arsenal nói gì?

09:35 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Pháo thủ đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng khi được trao cơ hội.

Ở ngày ra quân Premier League, The Gunner đã phải chật vật để có được chiến thắng 1-0 trước Newcaslte United. Người ghi bàn là cái tên rất quen thuộc Pierre-Emerick Aubameyang - cầu thủ đã giành danh hiệu "Vua phá lưới" Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên, đó không phải là điều đặc biệt đã diễn ra trong cuộc đối đầu tại St James' Park. HLV Unai Emery gây bất ngờ khi bố trí Reiss Nelson và Joe Willlock ra sân ngay từ đầu. Dù không ghi được bàn, thế nhưng cả hai đều có những màn thể hiện ấn tượng.

Joe Willock reacts to Unai Emery celebrating his tackle in Arsenal’s win over Newcastle United - Bóng Đá

 "Ngọc thô" sinh năm 1999 chơi đầy nỗ lực khi được tin tưởng.

Đáng chú ý, Joe Willock là cái tên "gây bão" trên mạng xã hội những ngày qua khi khiến cựu thuyền trưởng PSG gần như "phát cuồng". Trong một pha tranh chấp với Jonjo Shelvey của đội chủ nhà, tiền vệ 19 tuổi đã thất thế và bị đẩy ra ngoài đường biên.

Tuy nhiên thay vì than phiền, anh ngay lập tức đứng dậy đuổi theo tắc bóng và giành lại quyền kiểm soát cho Arsenal. Ngoài đường biên, HLV Unai Emery rất hài lòng với thái độ của cậu học trò trẻ tuổi và ăn mừng như thể vừa có được danh hiệu vô địch.

"Có rất nhiều đam mê trong tình huống phản ứng đó. Ông ấy [Unai Emery] đã cho thấy khát vọng với trận đấu ngay từ những điều nhỏ nhất. Đó không phải là bàn thắng, cũng không phải cơ hội nhưng lại là thứ gì đó lớn lao với ông ta", Joe Willok nói về người thầy của mình. 

Xem HLV Unai Emery nói về Aubameyang và Ozil: 

Giang Nam | 08:50 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục