Khiến Chelsea phải nhận bàn thua, Thiago Silva phá vỡ im lặng

22:15 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã có những lời chia sẻ thật lòng sau trận đấu ra mắt Chelsea.

 

Thiago Silva chia tay PSG

Trong buổi tối tại The Hawthorns, Chelsea đã trải qua 45 phút đầu tiên cực kỳ tệ hại, khi để cho đội chủ nhà West Bromwich vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-0. Sang đến hiệp 2, thầy trò ông Frank Lampard mới bừng tỉnh. Ba bàn thắng cua Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham đã giúp cho The Blues kịp giành được 1 điểm trước khi trở về Stamford Bridge.

Ở trận đấu này, Thiago Silva đã có màn ra mắt Premier League. Với đẳng cấp của mình, trung vệ người Brazil được HLV Frank Lampard trao tấm băng thủ quân. Mặc dù vậy, cựu sao PSG đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Chính anh là người đã mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Chelsea khi tỏ ra chậm chạp, tạo cơ hội cho Callum Robinson cướp bóng, chạy nhanh đến khung thành của Willy Cabalero rồi tung ra pha dứt điểm chính xác.

Thiago Silva speaks out on error for Chelsea on Premier League debut against West Brom - Bóng Đá

 Sai lầm của Thiago Silva trong trận đấu với West Bromwich.

Chưa đầy 24 giờ sau trận đấu tại The Hawthorns, Thiago Silva đã lên tiếng về sai lầm của mình. Thông qua mạng xã hội Instagram, anh viết:

“Có những ngày thật không may mắn, sự chăm chỉ không đem lại kết quả như chúng tôi mong đợi. Tôi rất buồn và xin nhận trách nhiệm về sai lầm mà mình đã gây ra. Dù khó khăn đến đâu, chúng ta phải cùng nhau vượt qua và tiến bước. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội và nhân viên vì sự ủng hộ không ngừng kể từ khi tôi mới gia nhập Chelsea. Tôi xin hứa với tất cả các bạn rằng sẽ cống hiến hết khả năng ở trên sân, dồn hết tâm trí vào các trận đấu sắp tới.”

Faro | 21:17 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục