Khích lệ đàn em, Ferdinand viết tâm thư và tung hình ảnh "hủy diệt" Liverpool

19:26 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã đăng tải một hình ảnh đầy huy hoàng về anh, khi còn là cầu thủ của Man Utd đối đầu với Liverpool.

Cách đây chưa lâu, huyền thoại của Man Utd đã đăng tải khoảnh khắc ăn mừng của anh sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool vào đầu năm 2006. Đính kèm là một bài viết tương đối dài nhằm khích lệ các đàn em chuẩn bị cho trận đại chiến lớn nhất ở nước Anh vào tối nay. Ferdinand viết trên trang cá nhân:

Manchester United đấu Liverpool

Trận đấu này thật lớn...

Sự thật là thậm chí bây giờ sau nhiều trận đấu chúng ta đã thắng, những sự trở lại tuyệt vời, cúp chiến thắng & những đêm #UCL... Những người hâm mộ #mufc vẫn đến với tôi và nói, "Rio, bàn thắng đó vào lưới Liverpool là tuổi thơ của tôi" hay một cái gì đó đại loại thế... Nó cho bạn thấy trận đấu này có ý nghĩa thế nào với Manchester United & người hâm mộ.

Khích lệ đàn em, Ferdinand viết tâm thư và hình ảnh

 Ferdinand và khoảnh khắc huy hoàng cách đây hơn 13 năm.

Là một cầu thủ đến câu lạc bộ, người không phải dân địa phương, bạn đã nhanh chóng nhận ra rằng trận này có ý nghĩa thế nào với mình một khi đã ký hợp đồng (với United) - nó là MỌI THỨ. Bạn không thể thua trận, bạn phải mang tất cả mọi thứ vào sân bóng, bạn phải khiến người hâm mộ của họ phải câm nín, bạn gửi họ lại đại lộ M62 trong im lặng... Tôi có thể tiếp tục!

Nhưng đó là về tất cả những người trong đội bóng hiểu tầm quan trọng của trận đấu giữa Man Utd và Liverpool. Bạn sẽ thấy một số cầu thủ mới, người Anh hoặc ai đó đến từ nước ngoài, sau một trận đấu ngồi đó với đôi mắt mở rộng và nói "tôi đã không nhận ra rằng trận đấu này thật điên rồ & rằng thành phố cũng trở nên quá cuồng nhiệt để dẫn đến trận đấu".

Thất bại không phải là một lựa chọn & ngày hôm nay nó không thể diễn ra nhiều hơn nữa. Vị trí của #mufc đang tăng thêm áp lực cho các cầu thủ. Dẫu cho họ không thể nhìn thấy điều đó giống như chúng tôi, như những người hâm mộ... Các cầu thủ phải xem trận đấu này như là một cơ hội lớn cho bản thân mình theo góc độ cá nhân & như một đội để trở thành chất xúc tác cho một tương lai tươi sáng bằng cách thể hiện một vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm một chiến thắng. Điều đó làm cho họ phấn khích và bước vào trận đấu mà không sợ hãi...

Hãy đi và làm điều đó.

Hãy tận hưởng những khoảnh khắc này, chúng thật tuyệt vời...... khi bạn thắng!

Chúc các chàng trai may mắn
Rio

Khích lệ đàn em, Ferdinand viết tâm thư và hình ảnh

 Solskjaer sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa.

Klopp đánh giá cao Man Utd:

Trung Quân | 19:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục