"Khi tôi dừng lại để thở, thì họ tiếp tục pressing"

22:59 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ về trận thua trước The Kop.

Dani Ceballos đã trở thành một trong "ông chủ" tuyến giữa nổi bật nhất tại Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên của mình ở nước Anh. Màn trình diễn gần đây của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã làm cho người hâm mộ Arsenal không còn phải lo lắng về sự sa sút của Mesut Ozil.

Trong 4 trận đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh, có lẽ tuyến giữa Pháo thủ chỉ tỏ ra lép vế trước Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã pressing liên tục khiến toàn bộ hàng tiền vệ Arsenal khá lúng túng và tung ra không ít đường chuyền sai địa chỉ.

Ceballos talks about Liverpool - Bóng Đá

 Klopp đã phá được ý đồ chiến thuật của Emery.

Mới đây, tờ Mail Online đã dẫn lời Ceballos khi anh tiết lộ về đội bóng khiến mình gặp khó khăn nhất khi đối mặt tại Premier League, và dĩ nhiên đó không phải là một cái tên xa lạ.

"Tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như thế. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa chứng kiến đội bóng nào thi đấu tốt và gây áp lực giỏi như họ. Trận đấu đó đã tác động khá lớn đến tôi.

"Bạn phải dành quá nhiều thời gian để phòng ngự và khi dừng lại để thở và lên bóng, họ lại tiếp tục pressing. Tôi nghĩ Klopp đang có được đội hình trong mơ của mình khi ông ấy bắt đầu tại đây vào 4 năm trước.", tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ về "trải nghiệm" trước Liverpool.

Huỳnh Phong | 21:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục