Khi thị phi trở thành 1 phần cuộc sống, đây là cách Neymar chiến đấu vì tương lai

17:46 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNeymar cần nghiêm túc thi đấu để cứu vãn sự nghiệp sau quá nhiều ồn ào, thị phi.

Neymar sau hơn 3 tháng hè ầm ĩ, cuối cùng không thể đào tẩu khỏi Paris để trở về Barcelona. Ngôi sao số 10 buộc lòng gắn bó và tiếp tục cống hiến cho PSG bất chấp mối lương duyên đã sớm vỡ vụn. Tưởng chừng Chủ tịch CLB quyết phạt Neymar ngồi chơi xơi nước đến hết hợp đồng khi chân sút Brazil liên tục vắng mặt trong đội hình. Song, cuối cùng, tuyển thủ 27 tuổi vẫn trở lại và đóng vai trò quan trọng với đại diện nước Pháp.

Neymar - Bóng Đá

Neymar đang cố gắng thi đấu vì PSG. 

Cuối tuần trước, Neymar đã được điền tên vào đội hình chính PSG trong trận đấu với Strasbourg. Mbappe cùng Cavani chấn thương, ngôi sao số 10 sau hàng loạt ồn ào vẫn là điểm tựa trên hàng công ông lớn Paris. Và ngày trở lại, tuyển thủ Brazil đã có màn trình diễn khiến cổ động viên hài lòng.

Ở những phút bù giờ, Neymar với tất cả nỗ lực, lập siêu phẩm ngả bàn đèn, giúp CLB giành chiến thắng tối thiểu. Chưa dừng lại ở đó, trận đấu với Lyon rạng sáng 23/9, tiền đạo xứ samba tiếp tục dẫn dắt hàng công PSG đến với chiến thắng. 

Hơn 90 phút thi đấu, chân sút Nam Mỹ liên tục có những tình huống xuất sắc cũng như tạo đột biến trên hàng công PSG. Neymar có 8 cú sút, 5 lần bóng đi trúng đích, tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 85% và có 1 pha rê dắt bóng thành công. Và một lần nữa, trong tình thế đội nhà đối mặt khó khăn, tuyển thủ số 10 lại lập công và CLB giành được 3 điểm.

Neymar - Bóng Đá

Neymar giẫm đạp lên thị phi để chiến đầu cho tương lai bản thân. 

2 trận đấu liên tiếp, đều thể hiện bộ mặt xuất sắc và có 2 bàn thắng cho đương kim vô địch Ligue 1, Neymar đang cố gắng trở lại sau quá nhiều ồn ào. Rõ ràng, với các khán giả theo dõi chân sút 27 tuổi những vòng qua dễ dàng nhận thấy tinh thần chiến đấu, nỗ lực vì CLB đến từ anh. Không còn những lời nói châm chích đầy sáo rỗng hay hành động nổi loạn để ra đi, ngôi sao số 10 chuyên nghiệp ở mọi khía cạnh.

Thậm chí, trên sân Lyon rạng sáng 23/9, Neymar bị cổ động viên đội chủ nhà thoá mạ, tấn công bằng cách ném đồ vật xuống sân. Song, không đỏng đảnh, than vãn, chân sút Brazil giữ thái độ điềm tĩnh và thi đấu kiên cường cho đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Rõ ràng, tuyển thủ 27 tuổi rất quyết tâm, tập trung vào màn trình diễn trên sân thay vì hơn thua với người hâm mộ.

Đây là một hình ảnh trưởng thành của Neymar sau mùa giải anh vướng lùm xùm mâu thuẫn với khán giả trên sân. Hơn hết, người PSG có quyền hài lòng về trụ cột đội nhà khi có sự trở lại rất chuyên nghiệp, xuất sắc. 

Neymar, ngôi sao thị phi bậc nhất làng túc cầu hiện đang đối mặt với muôn vàn sóng gió trong sự nghiệp. Bởi tính cách nổi loạn, đỏng đảnh, tuyển thủ Nam Mỹ cũng nhận lấy vô số hậu quả đáng tiếc, có cả việc bị cổ động viên Lyon thóa mạ. Song, khi những ồn ào, điều tiếng trở thành một phần cuộc sống, chân sút số 10 đang dũng cảm giẫm đạp lên tất cả để chiến đấu vì tương lai bản thân

Video về Neymar:

Bạch Băng | 15:09 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục