Khi sự trở lại của Kawhi Leonard trở thành một bí ẩn với chính HLV Spurs

15:52 Thứ hai 02/04/2018

Nội bộ San Antonio Spurs đang thực sự gặp vấn đề khi HLV Gregg Popovich hoàn toàn không thể tìm thấy sự kết nối với đội ngũ của Kawhi Leonard.

 Việc có thể bị loại khỏi playoffs lần đầu sau 20 năm chắc chắn không phải vấn đề duy nhất mà San Antonio Spurs đang phải đối mặt lúc này. Ngôi sao của họ, Kawhi Leonard vẫn đang để lại một dấu chấm hỏi vô cùng lới cho sự trở lại sau chấn thương.

leonard-xich-mich-voi-spurs-1

 Khoảng cách giữa Leonard và Spurs đang ngày càng xa hơn.

Mới đây, Leonard đã tách khỏi đội lần thứ 2 trong mùa để đến New York điều trị và dưỡng thương. Thời điểm đó, ban huấn luyện Spurs tỏ ra vô cùng lạc quan về tình hình trở lại của siêu sao này.

Thế nhưng mọi chuyện không hề suôn sẻ như vậy. Liên tục những bài báo, thông tin được tung ra về việc Kawhi Leonard có sứt mẻ trong mối quan hệ với phần còn lại của đội bóng.

Trước trận đấu gặp Houston Rockets vừa qua, HLV trưởng của đội bóng, ông Gregg Popovich tiếp tục lại lại ý kiến trên khi chia sẻ với báo chí. Ông phát biểu rằng ông đã không thể tìm thấy sự kết nối nào với Kawhi Leonard và chính đội ngũ của anh.

leonard-xich-mich-voi-spurs-2

 Có vẻ như đội ngũ của Leonard đang ảnh hưởng đến anh nhiều hơn cả Spurs.

"Tôi không biết rằng liệu đến khi nào thì Leonard và đội ngũ của cậu ấy mới sẵn sàng cảm thẩy sẵn sàng. Nếu tôi biết thì giờ đây cậu ấy đã ở đây rồi. Cứ coi như khi nào đội của Leonard cảm thấy cậu ấy sẵn sàng, thì đó tức là cậu ấy đã sẵn sàng. Chỉ vậy thôi", HLV kỳ cựu Gregg Popovich cho biết.

Có hai điều được rút ra từ câu trả lời này của Coach Pop. Thứ nhất, đó chính là vẫn chưa rõ thời gian chính xác mà Leonard sẽ trở lại cùng đội bóng.

Và điều thứ hai, rõ ràng có một thứ gì đó rất lạ đang xảy ra tại Spurs khi HLV trưởng lại thừa nhận ít giao tiếp và gắn kết với Leonard khi mà tình hình chấn thương của ngôi sao này đang cần được rõ ràng hơn bao giờ hết.

Câu trả lời của Coach Pop đã ám chỉ rằng "đội ngũ bí mật" của Kawhi Leonard đang ảnh hưởng đến anh nhiều hơn ban huấn luyện và các đồng đội tại Spurs. Điều này càng lý giải thêm cho những tin đồn về rạn nứt cũng như cuộc gặp gỡ thân mật giữa các cầu thủ của Spurs với Leonard.

leonard-xich-mich-voi-spurs-3

 Aldridge đang là đầu tàu cố gắng đưa Spurs vào playoff năm nay.

Khoảng cách giữa Leonard với Spurs đang ngày càng lớn hơn. Đó không chỉ là vấn đề của Spurs trong mùa này, đó còn là tương lai của cả một đội bóng giàu truyền thống.

Nếu như điều này tiếp tục diễn ra, không khó để viễn cảnh Kawhi Leonard chọn rời bỏ San Antonio Spurs vào mùa giải năm 2019-20 trở thành hiện thực. 

Hiện tại, mặc dù không có được vị trí đỉnh cao như những mùa trước, thế nhưng chắc chắn Spurs là một đối thủ khó chịu bậc nhất mà không đội bóng nào muốn đụng mặt tại playoffs. LaMarcus Aldridge đang là chủ lực gồng gánh cả Spurs trên lưng. Liệu đến khi nào, Leonard sẽ phá vỡ sự im lặng này?

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục