“Khi Ronaldo trở lại Juventus, chúng tôi sẽ nói chuyện”

14:25 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện xoay quanh trận đấu giữa Juventus và AC Milan tại vòng 12 Serie A vẫn chưa kết thúc.

Juventus đã quay trở lại ngôi đầu bảng Serie A sau chiến thắng trước AC Milan. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại được đổ dồn về Cristiano Ronaldo. Phút thứ 55, tiền đạo người Bồ Đào Nha bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân, nhường vị trí cho Paulo Dybala. CR7 đã tỏ ra khó chịu với quyết định này, đi thẳng vào đường hầm và trở về nhà trước khi trận đấu khép lại.

Theo lí giải của HLV Maurizio Sarri, Cristiano Ronaldo đã gặp chấn thương ở đầu gối và điều ấy khiến anh cảm thấy không hài lòng. Thế nhưng, nhiều người vẫn nghi ngờ về việc siêu sao 34 tuổi đang có mâu thuẫn tại Allianz Stadium. Mới đây, anh đã trở về hội quân cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và lập hattrick trong chiến thắng 6-0 trước Lithuania.

Bonucci nói về Ronaldo - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci và Cristiano Ronaldo.

Trong mỗi buổi phỏng vấn, các cầu thủ Juventus vẫn thường xuyên được hỏi về Cristiano Ronaldo. Mới đây, đến lượt Leonardo Bonucci phải đưa ra lời nhận xét của mình. Tham dự buổi họp báo của đội tuyển Italia trước trận gặp Bosnia-Herzegovina, trung vệ của Biannconeri cho biết:

“Tôi thích nhìn về phía trước và không quay đầu lại. Đã đến lúc cần phải tập trung cho đội tuyển quốc gia. Cristiano vẫn ra sân cùng Bồ Đào Nha, điều đó có nghĩa là anh ấy đã cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn và tinh thần đang trở nên tuyệt vời. Khi quay trở lại Turin, chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau. Juventus vẫn cần Cristiano trong những trận đấu sắp tới. Tôi tin rằng anh ấy cũng sẽ nghĩ như vậy và nỗ lực hơn nữa để giúp Juventus chinh phục tất cả những danh hiệu.”

(*) Cristiano Ronaldo trở về hội quân cùng đội tuyển quốc gia:

Faro | 13:40 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục