Khi Ronaldo một mình chống cả thế giới

16:19 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnChỉ mới có được 1 bàn thắng tại La Liga mùa này, Ronaldo đang phải hứng chịu những chỉ trích. Thế nhưng đây không phải lần đầu Cr7 rơi vào tình cảnh như hiện nay.

Thật khó có thể tin được chủ nhân mới nhất của danh hiệu The Best chỉ mới có được 1 bàn thắng sau 11 vòng đấu tại La Liga. Hiệu suất làm bàn của anh thấp nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với tỷ lệ chỉ 2,5%. Ronaldo tung ra tổng cộng 48 cú sút nhưng bóng chỉ đi vào lưới một lần. Trong khi đó, đại kình địch Lionel Messi đang thể hiện một phong độ chói sáng. Tiền đạo người Argentina sở hữu 69 cú sút và đem về 12 lần lập công cho Barca, qua đó dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi.

Ở trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, Ronaldo đã đẩy trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea sau khi anh bị thẻ đỏ. Ngay sau đó Cr7 phải nhận án treo giò 5 trận, 4 trong số đó thực thi ở 4 vòng đấu đầu tiên của La Liga. Tiền đạo của Real Madrid cho rằng chính quyết định này ảnh hưởng tới sự khởi đầu của anh.

Trả lời phỏng vấn trên L’Equipe, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi thực sự, thực sự cố gắng để bắt đầu mùa giải. Nhưng một số người đã tước đoạt nỗ lực của tôi trên sân. Biểu hiện, cách thức mà họ làm khiến tôi thất vọng. Những gì đã xảy ra là một sai lầm rất lớn của trọng tài.”

Khởi đầu tệ hại, Ronaldo đổ lỗi cho trọng tài - Bóng Đá

 Ronaldo bị treo giò ở giai đoạn đầu mùa.

Là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo đã quá quen với việc hứng chịu chỉ trích. Không chỉ bị lên án về phong độ yếu kém, truyền thông còn thêu dệt lên mâu thuẫn giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha với các đồng đội. Mặc dù vậy, Cr7 vẫn “ngó lơ” những thông tin đó.

Tôi không lo lắm, mọi thứ sẽ thay đổi. Tôi không đồng ý với những gì mọi người đang nói về tôi. Họ không biết sự khác biệt giữa chơi tốt, chơi OK và không ghi bàn. Tôi được xem như một cỗ máy làm bàn, một gã phải luôn ghi được bàn thắng, không ai quan tâm tôi chơi tốt hay không.

Tôi chấp nhận những lời chỉ trích, nhưng tôi không đồng ý với nó, đó là lý do tại sao tôi tránh đọc hoặc nghe những gì được nói về tôi. Tôi không thể kiểm soát được thế giới nên tôi không có lý do nào khác ngoài việc phải chấp nhận,” Ronaldo cho biết.

Khởi đầu tệ hại, Ronaldo đổ lỗi cho trọng tài - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ vượt qua sự chỉ trích giống như anh đã từng?

Vào rạng sáng ngày mai, Ronaldo và các đồng đội sẽ bước vào trận derby Madrid với đại kình địch cùng thành phố Atletico. Màn trình diễn của Cr7 sẽ rất được chú ý bởi ai cũng đang trông chờ liệu tiền đạo này có chấp dứt được chuỗi trận tịt ngòi hay không. Chắc hẳn nếu ghi bàn, Ronaldo sẽ hướng lên khán đài, ăn mừng theo kiểu chỏ ngón tay xuống đất, yêu cầu đám đông im lặng và ngưng những chỉ trích hướng về mình. Đó chính là điều đã tôi luyện nên một Cristiano Ronaldo bản lĩnh ngày nay.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:10 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục