Khi Roddick đứng về phía Sharapova

02:45 Thứ năm 09/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAndy Roddick cho rằng Sharapova nên được hưởng suất wild-card khi trở lại sau án phạt doping.

sharapova

 Sharapova sắp được trở lại sau án phạt doping. Ảnh: Internet.

Không phải ai cũng cực đoan phản đối như là Andy Murray, và cũng không phải ai cũng khéo léo như là Roger Federer trong việc né tránh trả lời câu hỏi: “Maria Sharapova có nên được hưởng suất wild-card từ BTC các giải đấu ngay sau khi vừa mãn án treo vợt?”. Andy Roddick đã đưa ra quan điểm ủng hộ của mình, xét trên bình diện lợi ích mà các giải đấu nhận được nếu họ “mở đường” cho Masha đến tham gia thi đấu.

Cựu tay vợt nam số 1 thế giới người Mỹ Roddick tin rằng, BTC các giải đấu sẽ nhận được nhiều ích lợi với sự xuất hiện của Masha, tuy nhiên, anh này băn khoăn là BTC các giải đấu Grand Slam có nên làm điều tương tự hay là không: “Ở đây có 2 vấn đề khác biệt, vấn đề đạo đức và cách bạn nhìn nhận chuyện này như thế nào, và vấn đề kinh doanh. Nếu có những giải đấu nhỏ hơn nhận được ích lợi từ sự xuất hiện của Maria, tôi sẽ không hề thấy bực bội khi họ trao suất wild-card cho cô ấy. Nhưng các giải đấu Grand Slam lại là chuyện khác...

...Họ có những tiêu chuẩn cao hơn, bởi vì họ sinh lời nhiều hơn. Nếu Liên đoàn quần vợt Pháp không muốn trao cho cô ấy suất wild-card, đó là quyền của họ. Đẳng cấp lợi nhuận cao hơn cũng có nghĩa là đẳng cấp trách nhiệm cao hơn. Nhưng sẽ là rất ngây thơ nếu giả vờ như trường hợp của họ không khác biệt với trường hợp của những giải đấu nhỏ, rằng thật sự, họ vẫn nhận được lợi ích với sự xuất hiện của Sharapova”.

Hiện Sharapova đã nhận được suất đặc cách tham dự các giải đấu Stuttgart và Madrid. Riêng BTC Roland Garros vẫn chưa đưa ra quyết định liệu họ có trao suất đặc cách cho Sharapova hay không.

Nam Anhh - Thể Thao Việt Nam | 02:45 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục