'Khi Mourinho tới Man Utd, gia đình tôi đã lo ngại'

08:53 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của M.U vừa lên tiếng nói về mối quan hệ giữa mình và chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trong quá khứ khi còn dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho là người đã chôn vùi không ít tài năng của đội chủ sân Stamford Bridge. Những cầu thủ như Mohamed Salah, Kevin De Bruyne đều vươn tầm siêu sao kể từ khi chia tay CLB Tây London để đến với bến đỗ mới.

Vào thời điểm ấy, "Người đặc biệt" vẫn áp dụng triết lý bóng đá phòng ngự và thực dụng của mình cho The Blues. Cũng chính vì lẽ này, những mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn, tuân thủ kỷ luật luôn được cựu thuyền trưởng FC Porto tin tưởng.

My family were concerned when Mourinho joined Man Utd - Mata - Bóng Đá

 Jose Mourinho từng là nguyên nhân lớn nhất khí Mata rời Chelsea.

Trong khi đó, những tiền vệ mang phong cách chơi bóng có phần hào hoa lại phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một ngôi sao của Manchester United cũng thừa nhận sự thật rất thú vị về người thầy cũ của mình.

"Van Gaal ra đi và những tin đồn M.U bổ nhiệm Mourinho đã xuất hiện, thế là vài ngày sau nó trở thành sự thật. Ông ấy lại là huấn luyện viên của tôi. Và bất chấp sự lo ngại của gia đình, bạn bè cùng nhiều người khác, tôi đã quyết tâm đối mặt với tình cảnh này và tự nghĩ rằng phải "tích cực".

"Đúng như dự đoán, có rất nhiều câu chuyện được thêu dệt trên các mặt báo. Rằng tôi không có tương lai nào ở CLB, tôi đã đồng ý ra đi. Quá nhiều người tin rằng thông tin đó là đúng, đồng thời kết luận tôi không có chỗ đứng dưới triều đại của ông ấy", Juan Mata chia sẻ trên Suddenly a Footballer.

Xem Mata phô diễn kỹ thuật cá nhân: 

Giang Nam | 08:15 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục