'Khi Messi chạy, toàn đội chỉ biết nghiến răng nhìn theo'

15:30 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Jordi Alba đã dành những lời có cánh cho người đồng đội sau màn trình diễn trước Tottenham Hotspur.

Sau chiến thắng 4-0 trước PSV Eindhoven, thầy trò HLV Ernesto Valverde được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Wembley. Tuy nhiên, Lionel Messi một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình giúp Barcelona đánh bại "Gà trống" 4-2.

Cầu thủ người Argentina đã có riêng cho mình cú đúp trong trận đấu rạng sáng nay. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của "El Pulga" tại Champions League năm nay. Theo Jordi Alba, tiền đạo 31 tuổi đã cho thấy vì sao mình là người khác biệt so với phần còn lại.

Alba: 'The Best là giả dối, Messi ở một đẳng cấp khác' - Bóng Đá

 Lionel Messi đang cho thấy phong độ ấn tượng.

"Với tôi, danh hiệu The Best chỉ là giả dối. Luka Modric là người tuyệt vời, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng Messi là riêng biệt, ở một đẳng cấp khác hoàn toàn. Một lần nữa cậu ấy đã chứng minh mình là cầu thủ giỏi nhất thế giới", cựu cầu thủ Valencia cho biết.

"Khi Leo chạy trên sân, toàn đội chỉ biết nghiến răng nhìn theo cậu ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất và giúp cho chúng tôi cảm thấy bản thân tốt hơn. Nếu cứ chơi như hôm nay, Barca sẽ vô địch tất cả các giải đấu trong mỗi năm", Jordi Alba nói thêm.

Chiến thắng này giúp cho Blaugrana có được 6 điểm trọn vẹn và đang dẫn đấu bảng B. Barcelona cùng có 6 điểm với Inter Milan nhưng hơn đội bóng Serie A về chỉ số phụ. HLV Luciano Spalletti cũng có chiến thắng quan trọng 2-1 ngay trên sân của PSV Eindhoven. 

Kha Võ | 14:40 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục